Tin mới

Bí thư xã đánh vợ nhập viện: Huyện ủy nói gì?

Thứ hai, 13/11/2017, 14:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Bí thư xã đánh vợ phải nhập viện và bị tố ngoại tình với nhân viên, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết đã nhận được đơn tố cáo và đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

Liên quan đến vụ việc Bí thư xã đánh vợ phải nhập viện và bị tố Ngoại tình với nhân viên, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết đã nhận được đơn tố cáo và đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

Thông tin trên VietNamNetTiền Phong, sáng 13/11, ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết, vừa nhận được đơn người vợ tố cáo ông Vương Đình Trung.

Bí thư huyện Phú Ninh Nguyễn Cảnh cho biết, sau khi nhận được đơn của bà H. sáng nay, ông đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.

Bà H. đang điều trị tại BV. Ảnh: VietNamNet.

"Theo quy định pháp luật, nếu đúng anh Trung đánh vợ mình như chị H. và em gái chị H. phản ánh thì cơ quan bảo vệ pháp luật sẽ điều tra xử lý về hành vi bạo hành gia đình, còn nếu có chuyện tình cảm giữa anh Trung với nhân viên nữ tại cơ quan sẽ điều tra làm rõ để xử lý. Chị H. gửi đơn đến UBKT Huyện ủy cũng theo quy định sẽ kiểm tra, làm rõ” – ông Cảnh cho hay.

Trước đó, trong đơn tố cáo, bà H. trình bày, bà kết hôn với ông Vương Đình Trung (SN 1982) hiện đang là Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) từ năm 2016.

Sau khi kết hôn thì phát hiện chồng có dấu hiệu ngoại tình với nữ nhân viên cùng cơ quan (chưa lập gia đình).

Chiều 8/2, bà H. ra Đà Nẵng thăm chồng khi ông Trung đang học lớp cao cấp chính trị tại đây. Thấy chồng lên xe taxi, bà H. đi theo và phát hiện một phụ nữ chạy xe đến đón chồng mình.

Hai người này sau đó đến một nhà hàng ở Đà Nẵng ăn tối, rồi cùng nhau vào một khách sạn. Bà H. giơ điện thoại lên quay thì bị chồng phát hiện. Bà H. chạy thoát ra đường nơi có xe taxi đang đợi. Ông Trung đuổi theo đòi đánh.

Bà H. cho biết, sau sự vụ đó đã tha thứ cho chồng, nhưng vẫn nghi ngờ chồng mình còn qua lại với nữ nhân viên. Bà nói chuyện với chồng thì bị hành hung...

Tối 8/11, chồng tôi khóa cổng, cửa nhà và cửa phòng ngủ rồi đánh tôi nhiều lần, đập vỡ điện thoại. Đến gần 4h sáng, lúc chồng ngủ, tôi mới trốn được ra ngoài sau đó đến cầu cứu Trưởng Công an xã Tam Lộc”, bà H. kể.

Người phụ nữ này nhờ Trưởng CA xã Tam Lộc đưa vào TP Tam Kỳ rồi đến BV cấp cứu.

Sau sự việc trên, bà H. đã gọi điện báo sự việc đến Chủ tịch xã Tam Lộc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news