Tin mới

Bi thương người cha đòi tự tử khi thấy thi thể con gái

Thứ ba, 26/05/2015, 11:37 (GMT+7)

Chứng kiến thi thể cô con gái duy nhất nằm bất động trong manh chiếu, người cha tội nghiệp ú ớ không nói nên lời liền lao ra đường trực tự tử, may mắn các chiến sỹ công an đã kịp thời can ngăn hành động dại dột.

Chứng kiến thi thể cô con gái duy nhất nằm bất động trong manh chiếu, người cha tội nghiệp ú ớ không nói nên lời liền lao ra đường trực tự tử, may mắn các chiến sỹ công an đã kịp thời can ngăn hành động dại dột.

Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đăng tải, vào khoảng 21h20 ngày 25/5, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng (đối diện số nhà 122 Phạm Văn Đồng – quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội ), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã diễn ra, chiếc xe sơ mi rơ mooc đã cán qua một thiếu nữ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.[mecloud]zYQ8LHbBjo[/mecloud]

Nạn nhân được xác đinh tên Huệ M. (sinh năm 1997, trú tại Mỹ Đình – Hà Nội), hiện đang học lớp 12 tại một trường trung học phổ thông trên địa bàn Cầu Giấy. Trước lúc xảy ra tai nạn, M. đi học thêm môn toán tại nhà cô giáo để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông sắp tới.

Người cha tội nghiệp được các chiến sỹ cảnh sát can ngăn hành động dại dột.

Có mặt tại hiện trường, chứng kiến thi thể cô con gái nằm bất động. Người cha già tội nghiệp run rẩy vén manh chiếu phủ trên người thiếu nữ, ông chỉ kịp thét lên một tiếng thấu trời rồi lao ra đường trực tự tử, may mắn các chiến sỹ công an đã kịp thời can ngăn hành động dại dột.

Được các chiến sỹ công an động viên, người cha lấy lại bình tĩnh. Gương mặt trầm buồn, hai hàng nước mắt lã chã rơi, người cha khụy ngã trước bi kịch quá lớn đến với bản thân mình.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cô ruột nạn nhân không giữ được bình tĩnh, cô nằm quằn quại, thét gào trước sự ra đi của người cháu gái nhỏ tuổi. Vừa khóc, cô vừa kêu rên thảm thiết: “Huệ M. ơi, sao con lại bỏ cô, bỏ bố mà đi như vậy. Mẹ con vừa mới mất chưa lâu, bố con chỉ còn con là người thân duy nhất. Nay con đi rồi hỏi bố con làm sao sống nổi, con không thương bố sao. Sao chúng tôi lại khổ thế này, trời ơi…”.

Chứng kiến nỗi đau thương tột cùng của người cô và cha nạn nhân, mọi người có mặt tại hiện trường không khỏi xót xa cho số phận của gia đình nhỏ này.

Cô bạn thân òa khóc nức nở trước sự ra đi đột ngột của bạn.

Em H.K. học sinh cùng học thêm môn toán với nạn nhân gào khóc nức nở: “Huệ M. và em không học cùng lớp, nhưng hai đứa cùng học thêm môn toán và rất thân nhau. Huệ M. tính tình cởi mở, dễ mến, bạn thường hay tâm sự về hoàn cảnh gia đình. Em chỉ biết bạn ở với bố, bạn rất thương bố mình”.[mecloud]pjOAwLEQMu[/mecloud]

K cho biết thêm, trước lúc xảy ra tai nạn. K. và Huệ M. kết thúc buổi học thêm môn toán lúc 21h. nhà Huệ M. ở Mỹ Đình (Hà Nội) nhưng không hiểu vì lý do gì M. lại về nhà đường Phạm Văn Đồng.

 

Một người chứng kiến tường tận sự việc cho biết: “Vào khoảng thời gian trên, hai chiếc xe đạp điện lưu thông trên tuyến đường Phạm Văn Đồng hướng bến xe Mỹ Đình đi Cổ Nhuế, một chiếc xe kèm hai còn một chiếc đi một mình, cả ba đều là học sinh nữ có tuổi đời rất trẻ”.

“Khi di chuyển tới khu vực đối diện số nhà 122, tại đây xuất hiện nhiều xe gom rác đậu chìa ra lòng đường. Có một chiếc xe gom rác đã đậu hẳn ra ngoài khiến chiếc xe đạp điện đi bên trong phải quặt tay lái tránh né. Sau khi quặt tay lái, chiếc xe bên trong đã mắc vào xe đạp điện bên ngoài khiến cả hai xe và 3 em học sinh ngã xuống lòng đường. Cùng lúc đó, một xe sơ mi rơ mooc mang biển kiểm soát (BKS) 29R.0748 lưu thông qua đây do không kịp tránh né nên đã cán qua học sinh ngã phía ngoài khiến em tử vong tại chỗ.”

   

Theo Xuân Tùng/Đời sống &Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an