Tin mới

Bị Thủy Tiên đáp trả gay gắt, Hồng Quế có động thái mới nhất

Thứ năm, 26/11/2020, 15:30 (GMT+7)

Màn "khẩu chiến" giữa Thủy Tiên và Hồng Quế có vẻ như vẫn chưa dừng lại. Sau khi nữ ca sĩ lên tiếng về bản sao kê, Hồng Quế cũng lập tức có những động thái đầy ẩn ý.

Sau khi công bố sao kê số tiền 178 tỷ đồng ủng hộ bà con miền Trung, Thuỷ Tiên đã bị  nhiều người nghi ngờ trước tính minh bạch trong việc giải ngân, công khai sao kê, chứng từ..., mới đây, người mẫu Hồng Quế cũng bất ngờ lên tiếng.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế viết. "Đúng là cô Tiên, vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước một cô Tiên. Một công ty nhỏ khoảng 10 - 20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên khoảng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần một tờ giấy A4 lem nhem. Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020, em vẫn là 'nể và bái phục'.

Cũng may là đoàn cứu trợ bọn em vào những nơi mà cô Tiên báo hoãn không vào, người dân mòn mỏi chờ đợi, đội mưa và phút 91 nhận được điện báo là hoãn, đến nay chưa có ngày quay lại. Cảm ơn cô Tiên đã chừa ra một số nơi 'nhỏ bé' đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương, thiệt thòi".

Dù bài viết này đã được Hồng Quế xóa khỏi trang cá nhân sau đó nhưng Thủy Tiên cũng đã tung ra "đòn phản công". Nữ ca sĩ cho biết cô không có trách nhiệm phải trình bày số tiền với những người như Hồng Quế.

Còn về những lùm xùm tại Quảng Trị, Thủy Tiên cho biết cô ngừng phát tiền vì những sai sót trong danh sách và muốn tiền được trao đúng người. Sau khi danh sách được rà soát lại, nữ ca sĩ đã trao đồng đều, ai cũng nhận được tiền.

Những tưởng màn giải thích của Thủy Tiên sẽ khiến Hồng Quế phải im lặng thì mới đây người mẫu đã có những động thái mới nhất trên mạng xã hội. Bà mẹ trẻ đăng tải hình ảnh bikini đầy nóng bỏng với chia sẻ: "Em đăng story không phải để thả thính, mà cái chính là để anh xem".

Có vẻ như Hồng Quế chẳng mấy bận tâm đến những lời đáp trả của Thủy Tiên. Dù vậy trên Facebook cá nhân, Hồng Quế vẫn âm thầm khóa bình luận, đề phòng bị anti fan công kích và có những lời lẽ không hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news