Tin mới

Công Vinh tức tối muốn 'bỏ vợ' vì bị nghi ăn chặn tiền từ thiện

Thứ năm, 26/11/2020, 10:54 (GMT+7)

Dù mất nhiều công sức và tiền riêng khi làm từ thiện nhưng vẫn bị tố ăn chặn, Công Vinh bức xúc dọa sẽ ly hôn với Thủy Tiên nếu còn lo chuyện thiên hạ lần nữa.

Từ khi làm Từ thiện, giúp đỡ những người gặp khó khăn ở miền Trung qua cơn lũ tháng trước, Thủy Tiên và Công Vinh là cái tên xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.

Không quản ngại khó khăn, Thủy Tiên đã lên tiếng kêu gọi tiền ủng hộ và đến tận nơi giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng, song hành với những lời khen thì thời gian gần đây, cặp vợ chồng này liên tục gặp nhiều chỉ trích và ồn ào về cách chi tiêu số tiền đã nhận ủng hộ, thậm chí còn bị tố ăn chặn tiền từ thiên.

Công Vinh và Thủy Tiên trong chuyến làm từ thiện.

Dù đã tận lực giải thích, còn in sao kê từ ngân hàng, Thủy Tiên vẫn bị nhiều chỉ trích thậm tệ còn bị lập ra nhóm antifan khiến Công Vinh cũng phải bức xúc muốn kiện những người ác ý để bảo vệ vợ mình. Không ít lần, Công Vinh đã phải đứng lên có thái độ gắt khi vợ làm việc tốt mà lại nhận nhiều lời lẽ miệt thị đến thậm tệ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bức xúc trên mạng xã hội. Theo đó, cựu tiền đạo SLNA bức xúc khi lấy tiền riêng ra làm từ thiện thậm chí còn bị mất công và mất nhiều hợp đồng nhưng vẫn bị chửi ăn chặn tiền từ thiện.Trước việc vợ "việc nhà thì gác, việc chú bác siêng năng", Công Vinh đã không ngần ngại tuyên bố sẽ ly hôn với Thủy Tiên nếu vẫn còn làm việc này lần nữa.

Công Vinh đòi bỏ Thủy Tiên vì lý do không ngờ.

Bên cạnh đó, dưới bài viết, Công Vinh cũng không quên bình luận dưới bài viết gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân trên khắp cả nước vì đã giúp đỡ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Công Vinh gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân và nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news