Tin mới

Bị tố cưỡng hiếp đồng nghiệp, sao gạo cội Hong Kong nói gì?

Thứ năm, 11/01/2018, 10:27 (GMT+7)

Ngôi sao gạo cội Hong Kong Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng phản pháo sau khi Lam Khiết Anh tiết lộ ông và tài tử quá cố Đặng Quang Vinh từng cưỡng hiếp cô.

Ngôi sao gạo cội Hong Kong Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng phản pháo sau khi Lam Khiết Anh tiết lộ ông và tài tử quá cố Đặng Quang Vinh từng cưỡng hiếp cô.

Theo Sina, sáng ngày 10/1, làng giải trí Hoa ngữ "chấn động" trước thông tin hai kẻ từng cưỡng hiếp nữ diễn viên Lam Khiết Anh trong quá khứ chính là ngôi sao gạo cội Tăng Chí Vỹ và tài tử quá cố Đặng Quang Vinh.

Bị tố cưỡng hiếp ngọc nữ Hong Kong Lam Khiết Anh, Tăng Chí Vỹ lập tức phản pháo - Ảnh 1.

Hình ảnh được cắt từ đoạn clip.

Thông tin này xuất phát từ một đoạn clip phỏng vấn Lam Khiết Anh từ năm 2013 được đăng tải trên Weibo. Trong clip, ngọc nữ Hong Kong một thời tiết lộ cô đã bị Đặng Quang Vinh và Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp vào khoảng 20-30 năm trước khi họ cùng đi quay phim ở Singapore. Khi đó, Tăng Chí Vỹ uống rượu say và như bị "ma nhập".

Bị tố cưỡng hiếp ngọc nữ Hong Kong Lam Khiết Anh, Tăng Chí Vỹ lập tức phản pháo - Ảnh 2.

Lam Khiết Anh tố cáo Tăng Chí Vỹ là người đã cướng hiếp cô trong quá khứ.

Vì nam diễn viên Đặng Quang Vinh đã qua đời, nên mọi sự chú ý của dư luận đều đổ dồn về Tăng Chí Vỹ.

Diễn viên, nhà sản xuất nổi tiếng này ngay sau đó đã đưa ra thông cáo chính thức của mình. Tăng Chí Vỹ phủ nhận hoàn toàn chuyện ông cưỡng hiếp Lam Khiết Anh, đồng thời khẳng định đoạn clip trên đã bị cắt ghép, để tạo ra thông tin không chính xác. Ông cũng cho biết đã ủy thác luật sư xử lý vụ việc theo pháp luật.

Bị tố cưỡng hiếp ngọc nữ Hong Kong Lam Khiết Anh, Tăng Chí Vỹ lập tức phản pháo - Ảnh 3.

Tăng Chí Vỹ đã lên tiếng trước sự việc.

Nội dung cụ thể của thông cáo như sau:

"Gần đây, một bộ phận cư dân mạng và báo chí ngang nhiên đăng tải thông tin không chính xác và đoạn clip đã bị cắt ghép có tiêu đề "Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh".

Sau khi đăng tải, đoạn clip (thông tin) không chính xác này đã được nhiều cư dân mạng (không biết rõ sự tình) bình luận và chia sẻ, khiến tiên sinh Tăng Chí Vỹ phải hứng chịu những nghi ngờ và hiểu lầm nghiêm trọng.

Sau khi xem clip, công ty chúng tôi đại diện cho tiên sinh Tăng Chí Vỹ đưa ra thông cáo chính thức sau đây:

1. Đoạn clip có tên "Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh" không chính xác và đã qua xử lý, cắt ghép.

2. Công ty chúng tôi nghiêm khắc yêu cầu những kẻ đã cắt ghép và công bố đoạn clip trên phải lập tức gỡ clip (thông tin) khỏi các trang mạng, đồng thời hy vọng Cộng đồng mạng và truyền thông phân biệt rõ thật giả đúng sai, cùng ngăn chặn những tin đồn vô căn cứ.

Với sự việc lần này, công ty chúng tôi và tiên sinh Tăng Chí Vỹ đã mời văn phòng luật sư Tinh Quyền Bắc Kinh giải quyết, sẽ nghiêm khắc xử lý những kẻ có liên quan theo pháp luật, kiên quyết truy cứu đến cùng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news