Tin mới

Bị tố quỵt tiền nhà, Cao Thiên Trang lên tiếng: "Đã thu thập đủ chứng cứ để khởi kiện"

Thứ hai, 06/08/2018, 19:43 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thiên Trang đã có những chia sẻ giữa ồn ào bị tố quỵt tiền nhà.

Trên trang cá nhân của mình, Cao Thiên Trang đã có những chia sẻ giữa ồn ào bị tố quỵt tiền nhà.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên V.Q.N.N đã đăng tải status bức xúc việc Cao Thiên Trang quỵt tiền nhà không trả. Cụ thể, người này công khai tố chân dài Next Top đã bí mật chuyển chỗ ở nhưng không thanh toán tiền nhà và nhiều lần nói xấu về người bạn Thùy Dương.

Khi người này bày tỏ việc muốn nhờ đến cơ quan chức năng giải quyết thì bị Cao Thiên Trang "block" facebook. Đoạn chia sẻ với nhiều tình tiết được hé lộ ngay dưới bình luận nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Giữa thời điểm ồn ào, Cao Thiên Trang đã nhanh chóng có dòng status đầy ẩn ý: "Đạo đức hay phẩm hạnh của mình không nằm trên môi kẻ khác. Có nhiều chuyện im lặng không phải là cách hay. Nhất là khi danh dự bị chà đạp. 

Có rất nhiều chuyện nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng điều khiển câu chữ và cảm xúc cá nhân muốn truyền tải tới người khác thì hoàn toàn nằm trong quyền hạn của mình. Ta là ai, ta tự biết".

Cao Thiên Trang khẳng định thêm, cô đã nói chuyện rõ ràng với chủ nhà và được biết V.Q.N.N chưa hề liên lạc với chủ để tìm hiểu sự việc trước khi tăng tải status tố mình. 

Tối hôm nay, Cao Thiên Trang sẽ cùng với chủ nhà và những người đang sinh sống để làm rõ và giải quyết trực tiếp với nhau. Riêng với V.Q.N.N, cô cho rằng đó là hành vi xúc phạm bôi nhọ danh dự gây ảnh hưởng tới uy tín và công việc của mình. Cao Thiên Trang đã thu thập đủ bằng chứng và sẽ khởi kiện V.Q.N.N cũng như những người liên quan.

Bị tố quỵt tiền nhà, Cao Thiên Trang lên tiếng: Đã thu thập đủ chứng cứ để khởi kiện - Ảnh 2.
 
Bị tố quỵt tiền nhà, Cao Thiên Trang lên tiếng: Đã thu thập đủ chứng cứ để khởi kiện - Ảnh 3.

Cao Thiên Trang bị tố quỵt tiền nhà.

Cao Thiên Trang đồng thời cũng thẳng thắn đưa ra những lý lẽ cho riêng mình. Theo đó, chân dài Next Top khẳng định việc ở chung không phải vì mình không có tiền mà do quý V.Q.N.N. 

Việc dọn khỏi chỗ ở hiện tại, Cao Thiên Trang đã có thông báo cho chủ nhà, chấp nhận mất tiền cọc chứ không phải vô duyên vô cớ bỏ đi. Cô cũng cho biết thêm rằng V.Q.N.N mới là người vay tiền mình 10 triệu nhưng mãi không trả chứ không phải như những gì đang được chia sẻ. 

Ngoài ra, người đẹp khẳng định: "Đúng hay sai nên nghe từ hai phía. Nếu ai cần thiết biết thêm vấn đề như thế nào tối nay mình trở về quận 2 gặp luôn chủ nhà và mọi người trong nhà. Cũng cần nhân chứng".

Trong khi đó, bạn cùng nhà với Cao Thiên Trang và V.Q.N.N cũng chia sẻ thêm rằng việc Cao Thiên Trang dọn đi là điều hết sức bình thường, vì chân dài Next Top đã thuê lại căn nhà đó nên mọi việc giải quyết trực tiếp với chủ, còn những người ở cùng chỉ có trách nhiệm đóng tiền nhà đúng hạn. 

"Chị Trang thuê cái nhà đó rồi thì không khác gì là chủ nhà cả. Em chỉ thuê lại nhà thôi. Em chỉ biết trách nhiệm của em là hết tháng đóng tiền nhà cho người chịu trách nhiệm căn nhà đó, còn chị Trang giải quyết sao với chủ nhà thì là việc của chị Trang mà. 

Cả đã hết tháng đâu. Nói chung là mọi người nên bình tĩnh mà giải quyết" - người này bày tỏ.

Bị tố quỵt tiền nhà, Cao Thiên Trang lên tiếng: Đã thu thập đủ chứng cứ để khởi kiện - Ảnh 4.

Cao Thiên Trang đã chính thức có những phản hồi trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news