Tin mới

Bị trần thang máy rơi trúng đầu, một phụ nữ nhập viện

Chủ nhật, 31/05/2015, 08:17 (GMT+7)

Đang đi thang máy xuống dưới, người phụ nữ bị chiếc trần thang máy nặng khoảng 10kg rơi trúng đầu phải nhập viện.

Đang đi thang máy xuống dưới, người phụ nữ bị chiếc trần thang máy nặng khoảng 10kg rơi trúng đầu phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 30/5, tại khu nhà A3 chung cư Thăng Long Garden, số 250 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự việc khiến một phụ nữ sinh sống tại khu nhà nhập viện. Tin tức cho biết, nạn nhân là chị Đoàn Mỹ Hạnh (phòng 2407).

Tòa nhà A3 chung cư Thăng Long Gardennơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị Hạnh được người nhà cùng cư dân đưa đi Bệnh viện Bạch Mai để chiếu, chụp và kiểm tra sức khỏe.

Sau khi được nhập viện và chụp chiếu, tình trạng sức khỏe của chị Hạnh vẫn đang yếu. Hiện tại chị Hạnh cho biết phần đầu vẫn bị sưng rất to do bị tấm sắt đập mạnh vào và còn đau ê ẩm.

Chị Hạnh bàng hoàng kể lại: “Lúc đó tôi cùng chồng vào thang máy để đi xuống, vừa đi được khoảng 3 đến 5 tầng thì trần thang máy nặng khoảng 10kg rơi thẳng xuống trúng đầu. Tấm sắt nặng, rơi trúng đầu khiến tôi bị choáng và ngã xuống”.

Chị Hạnh cho biết, khi xảy ra sự việc nhiều người dân tại khu nhà A3 phản ánh chiếc thang máy chở hàng của tòa nhà thi thoảng gặp sự cố và có lúc rơi tự do.

Thang máy của tòa nhà thi thoảng gặp sự cố.

Trong giấy hẹn theo dõi Chấn thương sọ não của Khoa Ngoại – Bệnh viện Bạch Mai có đề nghị chị Hạnh cần trở lại ngay phòng khám cấp cứu Ngoại ban đầu nếu có các triệu chứng hôn mê nặng, co giật chân tay, cơn động kinh, mạch chậm hoặc nhanh hơn bình thường, máu tụ dưới da đầu ngày càng to…
Anh Nguyễn Anh Việt, bảo vệ tòa nhà cho biết, ngay sau khi xảy ra sự cố, Ban quản lý tòa nhà đã lập tức khóa thang máy lại và gọi điện cho đơn vị bảo trì thang máy (trụ sở tại Sài Gòn) đến để khắc phụ sự cố.

Theo anh Việt thì chiếc thang máy gặp sự cố là thang máy chở hàng. Nguyên nhân của sự việc là do trong lúc chuyển đồ đạc quá cao đã chạm vào trần thang máy khiến cho móc của nóc thang máy đã bị lệch ra ngoài, tuột và rơi xuống đúng lúc chị Hạnh đi vào.

Hiện tại đơn vị bảo trì đã dùng vít để cố định lại chắc hơn và chiếc thang máy đã được vận hành trở lại.

Trần thang máy gặp sự cố được làm mới lại.

Ngoài ra khi nhiều người dân phản ánh rằng chiếc thang máy này hay gặp sự cố thì anh Việt cũng thừa nhận rằng thi thoảng cũng có trục trặc xảy ra do đang trong quá trình vận hành ban đầu.

Cũng theo thông tin từ bảo vệ tòa nhà, hiện tại khu Thăng Long Garden có 2 tòa nhà đưa vào sử dụng với tổng số 436 căn hộ. Trong đó khoảng 80% căn hộ đã có người chuyển đến ở. Tòa còn lại đang xây dựng làm trung tâm thương mại.

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news