Tin mới

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu

Thứ hai, 13/08/2018, 11:01 (GMT+7)

Tối qua (12/8), tập 2 chương trình Giọng ca bí ẩn đã lên sóng, với nhiều tình tiết thú vị.

Tối qua (12/8), tập 2 chương trình Giọng ca bí ẩn đã lên sóng, với nhiều tình tiết thú vị.

Trong tập này, ngoài sự chủ trì của Hari WonTrấn Thành, còn có thêm những khách mời đặc biệt như Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Quách Ngọc Tuyên, Nhan Phúc VinhVũ Hà.

Trấn Thành: "Hari Won nói mà không biết ngượng"

Ấn tượng nhất tuần này phải kể đến sự xuất hiện của Zane (tên thật là Lương Bảo Duy). Đây là thành viên nổi bật nhất trong nhóm nhạc đang gây xôn xao dư luận Zero 9.

Được biết, Zane là một dancer khá tài năng khi từng lọt vào top 20 chương trình Thử thách cùng bước nhảy mùa 5. Anh chàng cũng sở hữu ngoại hình khá điển trai. Bởi vậy, ngay khi Zane vừa xuất hiện, Hari Won đã tỏ ra mê mẩn không rời.

Đầu tiên, Hari Won vừa hát vừa nhảy theo Zane. Sau đó, cô còn đem bóng bay tới tặng và nép vào bên anh chàng. Trước mặt Trấn Thành, cô cũng không ngại ngần hét lên: "Đến với Hari Won nào".

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 1.

 

Điều này khiến Trấn Thành sững sờ. Anh nói: "Này, ăn vận cái đầm thì như lọ lem mà cứ đu đeo người ta".

Hari Won không những không sợ, mà còn xin xỏ: "Anh ơi, cho em đứng bên bạn ấy đi! Lâu lắm mới có trai đẹp đứng cạnh em thế này".

Thấy Trấn Thành có vẻ khó chịu, Hari Won liền lôi lí lẽ ra nói: "Anh đứng ra đi, em đang làm việc, đang phải kiếm cơm mà".

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 3.
 
Trấn Thành nghe vậy liền ngậm bồ hòn làm thinh, nhưng vẫn không quên dọa dẫm: "Trong quá trình làm việc, tôi sẽ quan sát kĩ, bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay".

Hari Won chỉ giữ kẽ được một lúc, rồi lại quá trớn với Zane. Dù nhiều tuổi hơn Zane, nhưng Hari Won vẫn xưng "anh – em" ngọt xớt và còn định cởi áo anh chàng. Cô nói: "Anh có nóng không? Em cởi áo cho anh!".

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 4.
 

Trấn Thành nhìn thấy cảnh đó mới hỏi: "Quan tâm chăm sóc làm gì vậy? Người ta làm sao kệ người ta". Thấy vậy, Hari Won liền lặp lại câu nói cũ: "Anh ơi em kiếm tiền, em kiếm cơm".

Không những vậy, khi Zane chào Hari Won bằng chị, cô nàng còn chỉnh lại: "Nói lại đi! Em gái Hari Won chứ không phải chị gái Hari Won nha".

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 5.
 

Đến lúc này, Trấn Thành không chịu được, liền nói thẳng: "Hari Won nói mà không biết ngượng. Cái mặt bà cũ hơn cái trường quay này rồi". Sau đó, anh quay sang dọa Zane: "Bóng có thể bay thì búa cũng có thể bay".

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 6.
 
Vũ Hà: "Mỗi lần bị xù show, tôi chỉ biết khóc"

Ngoài Zane, Ôn Vĩnh Quang cũng là một thí sinh khá được chú ý. Được biết, anh chàng chính là người thể hiện ca khúc nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ.

Trên sân khấu, Ôn Vĩnh Quang không hát vội, mà thể hiện một tài lẻ khác là trang trí bánh kem.

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 7.
 

Thấy vậy, Trấn Thành liền thẳng thắn chê bai: "Cắt trái cây quá xấu mà cũng thi tài năng". Ý kiến này nhận được sự đồng tình của Lê Giang và các nghệ sĩ khác.

Trước những lời chê không chút nể nang ấy, Ôn Vĩnh Quang đã đập nát chiếc bàn gỗ ngay trước mặt  để "dằn mặt" Trấn Thành lẫn Lê Giang.

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 8.
 

Trước hành động bất ngờ này, các nghệ sĩ phải đồng loạt xin lỗi Ôn Vĩnh Quang. Sau khi chứng kiến hành động của Ôn Vĩnh Quang, Vũ Hà liền tiết lộ về việc mình hay bị bầu show hủy kèo. Anh nói: "Mỗi lần bị xù show, tôi chỉ biết khóc thôi".

Bị Trấn Thành chê, người chơi đập nát chiếc bàn gỗ ngay trên sân khấu - Ảnh 9.
 

Từ nỗi buồn của bản thân, Vũ Hà mạnh mẽ chiêu dụ Ôn Vĩnh Quang về đội để giúp mình đòi nợ. Anh nói: "Đứa nào mà xù cát xê là chúng ta có thể xử nó luôn tại chỗ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news