Tin mới

Bị Trấn Thành rao bán cả showbiz, cuối cùng Anh Đức cũng có người nhận là gu

Thứ tư, 20/05/2020, 17:12 (GMT+7)

Trấn Thành suốt một thời gian dài rao bán bạn thân để giải cứu sự ế, cuối cùng nỗ lực này đã thành công khi Anh Đức cũng có ngày mừng hụt ra mặt vì không còn bị các mỹ nhân chối từ.

Mới đây, trong tập mới nhất của Người ấy là ai MC Trấn Thành đã có dịp hội ngộ người bạn thân Anh Đức và cô em không thích chọc ghẹo Miu Lê. Vẫn với bài quen thuộc, lần này ông xã Hari Won lại nhiệt tình rao bán bạn thân.

Tuy nhiên khác với những lần trước, Anh Đức liên tục bị từ chối "anh rất tốt nhưng em rất tiếc" từ các mỹ nhân thì lần này, màn tương tác thật như đùa giữa Miu Lê và bạn thân Trấn Thành khiến khán giả cô cùng thích thú, liên tục đẩy thuyền nhiệt tình.

Miu Lê công nhận Anh Đức là gu của mình nhưng sau đó lật mặt (ảnh internet)

Ngay từ phần giới thiệu ban đầu, Trấn Thành đã trêu bạn rằng: "Nghe nói Anh Đức thích Hiền Hồ”. Lời mào đầu đầy đã khịa đã khiến Anh Đức lập tức phản pháo: "Tại sao lại là nghe nói. Tất cả là do 1 cái miệng đó nói ra, chứ không nghe ai nói hết".

Lúc này, Hương Giang bên cạnh vội đổ thêm dầu vào lửa cứu cánh cho A Xìn: "Thấy đi ăn đi uống thiệt mà". Lúc này, Trấn Thành tủi thân nói ai cũng nghĩ mình là người nhiều chuyện, thanh minh rằng mình là người có gia đình nên tử tế lắm.

Chưa hết câu, ông xã Hari Won đã ngay lập tức lôi luôn Miu Lê vào để chọc ghẹo bạn: "Rồi có khi nào để ý Miu Lê không? Giống giống cái style của Hiền Hồ đó". Ngay lập tức Anh Đức quay sang nói với Miu Lê: "Khẳng định luôn, em với anh chưa từng tiếp xúc kiểu tán tỉnh đúng không?".

Anh Đức bị chọc ghẹo vì Miu Lê giống Hiền Hồ (ảnh internet)

Mặc dù nói không nhưng Miu Lê vẫn kịp đưa một chiếc ôm cho đàn anh khiến khán giả bùng nổ. Đặc biệt, giọng ca "Còn thương thì đừng để em khóc" tỏ ra không hài lòng khi liên tục Trấn Thành có những hành động dìm hàng bạn thân khiến cô thấy tội nghiệp.

Đỉnh điểm, khi Trấn Thành yêu cầu Miu Lê chọn giữa Diễn viên Anh Tú và Anh Đức, Miu Lê đã tuyên bố dõng dạc: "Em chọn Anh Đức, em giỡn á!". Sự vô tư cùng pha lật mặt nhanh như chớp của nữ ca sĩ đã một lần nữa xát muối vào trái tim nam diễn viên hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news