Tin mới

Bị trêu ‘Gu của anh là Châu Bùi’, phản ứng của Binz cưng ‘không đỡ nổi’

Chủ nhật, 01/11/2020, 10:20 (GMT+7)

Từng thả thính bằng câu trend “Gu của anh là Châu Á” nhưng khi bị Karik trêu ngay trên sóng truyền hình, Binz vẫn không giấu nổi sự ngượng ngùng.

Trong tập 14 của chương trình “Rap Việt” tối 31/10, các thí sinh phải tranh tài với chủ đề “Những câu nói trending”. Thí sinh Yuno Bigboi của đội Binz đã nhận được yêu cầu từ huấn luyện viên là bản beat nhanh, tempo lên tới 160. Phần thi của Yuno Bigboi nhanh chóng khuấy động sân khấu khi anh chọn chính câu nói của Biz: “Gu của anh là châu Á” để thể hiện.

Yuno Bigboi chọn câu trend "Gu của anh là châu Á" để làm chủ đề cho bài thi của mình. Ảnh: Kenh14

Yuno Bigboi đã thể hiện rất tốt phần thi của mình, khiến cả khán giả lẫn các giám khảo đều hào hứng nhún nhảy theo. Hàng loạt mỹ nhân các nước châu Á được anh  chàng đưa vào bài hát để “thả thính” ngọt lịm: “Đôi khi mạnh mẽ như Mulan. Đôi khi yểu điệu như Thúy Kiều. Như nàng Tấm bống bống bang bang. Đôi khi như Tây Thi mỹ miều".

Thế nhưng, phải đến khi giám khảo Karik góp lời thì chuyện thú vị mới xuất hiện. Cụ thể, Karik nhận xét về tiết mục “Gu  của anh là châu Á” như sau: “Anh thấy hợp lý khi em về đội Binz, gu châu Á về với gu Châu Bùi là đúng rồi”. Câu nhận xét bất ngờ của Karik khiến Binz ngượng ngùng, chỉ biết che mặt cười duyên. Tất cả những người còn lại đều reo hò cổ vũ ý tưởng này. Sau đó, Yuno Bigboi cũng góp vui khi nói với Binz: “Hôm nay anh Binz không cần đăng status nữa, đăng bài em lên thôi là được”.

Karik và câu nhận xét "cà khịa" Binz: "Anh thấy hợp lý khi em về đội Binz, gu châu Á về với gu Châu Bùi là đúng rồi". Ảnh: Kenh14

Còn Binz chỉ biết đỏ mặt khi Châu Bùi bị réo tên trong Rap Việt. Ảnh: Kenh14

Binz và Châu Bùi dính tin đồn hẹn hò từ hồi tháng 7 nhưng một số nguồn tin cho biết hai người đã bên nhau từ tháng 1 năm nay. Trên Instagram, Binz chỉ theo dõi tài khoản của Châu Bùi và ngược lại, cô nàng cũng liên tục tương tác với rapper trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news