Tin mới

Bị trói vào cây có đầy kiến độc và tử vong vì cáo buộc ăn cắp ô tô

Thứ sáu, 06/01/2017, 11:23 (GMT+7)

Một phụ nữ 52 tuổi đã tử vong sau khi bị trói vào gốc cây có đầy kiến độc vì người dân cho rằng cô cùng 2 con củ mình đã đánh cắp một chiếc ô tô.

Một phụ nữ 52 tuổi đã tử vong sau khi bị trói vào gốc cây có đầy kiến độc vì người dân cho rằng cô cùng 2 con củ mình đã đánh cắp một chiếc ô tô.

Theo Daily Mail, sự việc thương tâm mới xảy ra tại Caranavi, Bolivia, cách thủ đô La Paz 161km về phía Tây Bắc vào ngày đầu năm mới vừa qua.

Cho rằng ba mẹ con người phụ nữ này đã cùng nhau ăn trộm một chiếc ô tô, những người dân đã trói người con trai của cô vào gốc cây trước. Chứng kiến cảnh đó, người phụ nữ nhanh chóng lao tới giúp con, tuy nhiên, cuối cùng, cả cô cũng phải chịu kết cục thảm thương như con trai mình.

Ba mẹ con người phụ nữ bị trói vào gốc cây có đầy kiến độc. Ảnh: Daily Mail

Không những vậy, người con gái ngoài 20 tuổi đi cùng cũng bị trói cùng mẹ và anh trai.

Đáng chú ý, gốc cây nơi 3 mẹ con bị trói lại chính là nơi tập trung của loài kiến lửa độc, vốn được biết đến với những vết cắn cực kỳ đau.

Sau khi được giải cứu, cả 3 mẹ con được chuyển vào bệnh viện, tuy nhiên, người mẹ đã qua đời vào lúc 3h30 đêm 31/12/2016.

Luật sư của gia đình bị hại cho biết, có thể kiến lửa đã cắn vào khí quản của người mẹ, gây sưng tấy và cuối cùng nạn nhân không thể thở được, dẫn tới tử vong.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra và đã bắt giữ 1 nghi phạm có liên quan đến vụ việc.

[mecloud]n4zo9hFvFu[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news