Tin mới

Bị trộm đánh trúng hạ bộ, gia chủ gục tại chỗ

Thứ sáu, 22/09/2017, 15:49 (GMT+7)

Khi thấy chủ nhà phát hiện hành vi trộm cắp của mình, Giang đã đánh vào cổ và đá trúng hạ bộ của ông Nhánh khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ.

Khi thấy chủ nhà phát hiện hành vi trộm cắp của mình, Giang đã đánh vào cổ và đá trúng hạ bộ của ông Nhánh khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. 

VietnamnetTri thức trực tuyến cho hay, sáng ngày 22/9, Công an huyện Châu Phú (An Giang) đã khởi tố bị can nhưng cho Huỳnh Thị Thúy Kiều (20 tuổi, ngụ huyện Châu Thành) tại ngoại để điều tra hành vi Cướp tài sản. Cùng hành vi này, người tình của Kiều là Trương Tạ Liêu Giang (18 tuổi, ngụ huyện Châu Phú) đã bị tạm giam.

Dối tượng Giang tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin từ phía cơ quan đều tra cho hay, Kiều đang mang thai khoảng 2 tháng. Ngày 3/9, chị này cùng Giang thuê phòng nghỉ tại nhà trọ Sáu Nhánh ở xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú.

Trước đó, sáng ngày 9/9, đôi tình nhân đã trộm  iPad và xe máy của chủ nhà trọ nhưng bị ông Cao Văn Nhánh (53 tuổi) phát hiện. Lúc này, Giang vung tay đánh vào gáy và đá trúng hạ bộ của chủ nhà trọ khiến ông Nhánh bất tỉnh.

Đôi tình nhân sau đó đã kéo nạn nhân vào nhà tắm rồi lấy chía khóa vượt rào. Đúng lúc này, vợ ông Nhánh đi TP.HCM vừa về tới nên bà tri hô. Đôi tình nhân quay ngược vào trong và bỏ chạy ra cánh đồng phía sau để trốn nhưng bị người dân xung quanh soi đèn tìm gặp và bắt giữ giao công an.

Sau gần hai tuần được tại ngoại hầu tra, sáng nay Giang nhận quyết định khởi tố và lệnh tạm giam. Kiều bị công an cấm đi khỏi nơi cư trú.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news