Tin mới

Bị truất quyền thi đấu, cầu thủ bắn chết trọng tài ngay trên sân

Thứ ba, 16/02/2016, 12:15 (GMT+7)

Tại Argentina vừa xảy ra một vụ việc chấn động làng bóng đá khi trọng tài chính bị bắn chết bởi cầu thủ mà ông rút thẻ đỏ trước đó.

Tại Argentina vừa xảy ra một vụ việc chấn động làng bóng đá khi trọng tài chính bị bắn chết bởi cầu thủ mà ông rút thẻ đỏ trước đó.
[mecloud]nFbiTniqCd[/mecloud]

Một trận đấu bóng đá phong trào ở thành phố Cordoba (Argentina) đã xảy ra một vụ việc kinh hoàng khi trọng tài chính bị bắn chết ngay trên sân. Theo tờ The Mirror, vị trọng tài xấu số này là ông Cesar Flores, 48 tuổi. Những nhân chứng trên hiện trường cho biết ông Flores đã rút thẻ đỏ với một cầu thủ sau pha chơi xấu đối phương, khiến anh này giận dữ rời khỏi sân, rút súng bắn ba phát vào ông chỉ vài phút sau đó.

Trọng tài bị bắn chết trên sân (ảnh Mirror)

Không chỉ bắn chết trọng tài, kẻ sát nhân này còn tấn công một cầu thủ khác là Walter Zarate nhưng rất may anh này còn sống sót và được đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau khi gây ra vụ việc trên, kẻ giết người đã đào tẩu và hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm.

Tờ The Mirror dẫn lời một cảnh sát địa phương. Khám nghiệm tử thi sau đó cho biết ông Flores đã bị bắn vào đầu, cổ và ngực: “Đó là những gì đã xảy ra. Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra với trọng tài nhưng gã cầu thủ đã rất tức giận và rút súng bắn chết ông ấy”.  Hiện tại, giới truyền thông địa phương vẫn chưa nêu tên kẻ nổ súng làm chết trọng tài  Cesar Flores và LĐBĐ Argentina cũng đã lấy làm tiếc về vụ việc này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news