Tin mới

Bị truy đuổi, nam thanh niên đâm gục 4 người ở Sài Gòn

Thứ hai, 12/12/2016, 08:57 (GMT+7)

Trong lúc chở bạn gái dạo phố ở quận 2 (TP. HCM), Tuấn có va chạm giao thông với nhóm 4 thanh niên và bị họ truy đuổi nên đã rút dao đâm chết 1 người, 3 nạn nhân còn lại bị thương.

Trong lúc chở bạn gái dạo phố ở quận 2 (TP. HCM), Tuấn có va chạm giao thông với nhóm 4 thanh niên và bị họ truy đuổi nên đã rút dao đâm chết 1 người, 3 nạn nhân còn lại bị thương.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VNE

Theo thông tin trên VnEpress, Tri thức trực tuyến, chiều tối 11/12, Vũ Anh Tuấn (26 tuổi) chạy xe máy chở bạn gái trên đường Trần Não (phường Bình An, quận 2). Khi đến khúc cua gần một quán nước thì va chạm với xe của nhóm thanh niên gồm Đoàn Trọng Nghĩa (25 tuổi), Phạm Trọng Hiếu (23 tuổi, cùng ngu quận 9), Đoàn Tiến Thông (42 tuổi, ngụ quận 2) và Phan Nhật Nam (36 tuổi, ngụ quận 3) chạy xe máy trên đường Trần Não hướng từ Lương Định Của về cầu Sài Gòn.

Thấy các các thanh niên có biểu hiện hung hãn, Tuấn chở bạn gái bỏ chạy, nhưng vẫn bị nhóm thanh niên đuổi theo chặn xe hành hung. Tuấn vứt xe bỏ chạy một đoạn rồi rút dao quay lại tấn công khiến cả 4 thanh niên truy đuổi bị thương tích. 

Một nhân chứng cho hay: "Sự việc xảy ra rất nhanh. Nhóm thanh niên đuổi theo, đánh người đi với bạn gái bằng nón bảo hiểm tới tấp. Anh ta bỏ chạy đến con hẻm gần đấy thì đâm những người kia. Một nạn nhân bị đâm trúng ngực gục tại chỗ, máu chảy xối xả".

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng một người tử vong, một người bị thương nặng, 2 nạn nhân còn lại không nguy hiểm tính mạng.

Người dân chứng kiến vụ việc đã gọi báo công an. Lực lượng chức năng sau đó bắt giữ Tuấn tại hiện trường cùng hung khí. Tại cơ quan công an, nghi can gây ra vụ án mạng được xác định tên Vũ Anh Tuấn (26 tuổi, ngụ quận 2), người bạn gái đi cùng tên Trần Th. Đ. (24 tuổi, quê tỉnh Nam Định). Tuấn khai đang làm nhân viên pha chế ở trung tâm quận 1.

Hiện vụ việc đang được hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news