Tin mới

Bị truy đuổi, tên trộm không biết bơi nhảy sông chết đuối

Thứ ba, 30/09/2014, 14:08 (GMT+7)

Hai đối tượng cướp giật bị rượt đuổi ráo riết nên quẳng xe máy rồi nhảy kênh Tàu Hũ trốn thoát. Tuy nhiên, một đối tượng đã chết đuối do không biết bơi.

 

 

Hai đối tượng cướp giật bị rượt đuổi ráo riết nên quẳng xe máy rồi nhảy kênh Tàu Hũ trốn thoát. Tuy nhiên, một đối tượng đã chết đuối do không biết bơi.


Vào khoảng 9h ngày 30/9, 2 thanh niên đi xe tay ga lưu thông trên đường Tản Đà, quận 5, TP.HCM và dàn cảnh cướp tài sản của một phụ nữ. Nạn nhân lập tức hô hoán.

Lực lượng trinh sát hình sự công an quận 6 đang trên đường tuần tra phát hiện vụ việc nên tiến hành truy đuổi. Hai tên cướp tăng tốc, đánh võng, lạng lách qua nhiều tuyến đường để tẩu thoát.

Nhân viên Cứu nạn – Cứu hộ tìm thấy và đưa xác đối tượng cướp lên bờ - Ảnh: NLD

Hai đối tượng bỏ chạy trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng về Q.6. Chạy được một đoạn, hai người này quăng xe, nhảy xuống kênh Tàu Hủ tìm đường thoát. Tuy nhiên, một trong hai người đã bị chết đuối do không biết bơi.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP HCM điều cán bộ chiến sĩ Phòng Cứu nạn – Cứu hộ địa bàn quận 6 đến hiện trường mò lặn tìm người chết. Đến 9 h30 cùng ngày, thi thể tên cướp nhảy xuống kênh được vớt lên.

Video: Hình ảnh sự việc

 

 

Tại hiện trường, người chết ở trần, mặc quần jeans, đi giày, trong túi quần thanh niên này có một số tờ tiền Việt Nam và ngoại tệ, thẻ ATM, trên cơ thể có nhiều hình xăm.

Thi thể người thanh niên được chuyển đi - Ảnh: PNO

Ngoài những hiện vật nêu trên, trong túi đối tượng có 2 giấy CMND photocopy của 1 nữ và 1 nam tên Huỳnh Văn Thành (SN 1989, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM).

Đến 11h, sau khi hoàn tất các thủ tục tại hiện trường, thi thể thanh niên này được chuyển về nhà xác.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Cự Giải

Tổng hợp/ theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news