Tin mới

Bị truy sát giữa đêm, vợ chết, chồng người đầy máu bò ra kêu cứu

Chủ nhật, 29/05/2016, 15:02 (GMT+7)

Sau khi bị chém trọng thương, ông D. người đầy máu bò sang nhà hàng xóm kêu cứu.

Sau khi bị chém trọng thương, ông D. người đầy máu bò sang nhà hàng xóm kêu cứu.

Vào khoảng 20h ngày 28/5, tại bản Cỏ Nong, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong, Nghệ An đã xảy ra vụ trọng án, vợ bị truy sát đến chết, chồng bị chém trọng thương.

Thông tin về vụ trọng án được báo Nghệ An, Người Lao Động, Công Lý đăng tải.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, anh Vi Văn Xan (bản Cỏ Nong, xã Mường Nọc), phát hiện hàng xóm là ông Sầm Văn D. (SN 1955), nguời đầy máu bò sang nhà kêu cứu vì bị truy sát. 

Ngôi nhà nơi vợ chồng bà L. bị truy sát. Ảnh NC

Mọi người chạy sang nhà ông D. thì phát hiện bà Vi Thị L. (SN 1953, vợ ông D.) tử vong trong vũng máu. Trong khi đó, ông D. được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện ông D. đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt, khám nghiện hiện trường, điều tra làm rõ hung thủ gây ra vụ trọng án.

Bước đầu, nghi can được xác định là Vi Văn Thắng, SN 1993, trú cùng bản với ông D.

Theo báo Công Lý, ông D. cho biết, vào chiều tối ngày 28/5 có mời Thắng đến nhà để uống rượu. Do uống nhiều rượu, nên Thắng có ngủ lại nhà ông D. Trong lúc ông D. ngủ, Thắng tỉnh dậy dùng dao sát hại bà L. cướp 1 đôi bông tai bằng vàng, và túi tiền bà mang theo người.

Ông D. phát hiện sự việc, ngăn cản thì bi Thắng dùng dao đâm, chém nhiều nhát. Sau khi gây án, Thắng rời khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang khẩn trương truy bắt đối tượng, điều tra làm rõ vụ việc.[mecloud]zohVpP5Umi[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trọng án