Tin mới

Bị truy sát, nam thanh niên nhảy xuống sông chết đuối

Thứ sáu, 07/04/2017, 15:29 (GMT+7)

Anh Trường cùng Đ. nói chuyện nhưng đã xảy ra xô xát, Đ. đuổi theo anh Trường đánh. Đến khu vực cầu Mới, anh Trường nhảy xuống sông thoát thân nhưng do nước chảy xiết nên nạn nhân đã tử vong.

Anh Trường cùng Đ. nói chuyện nhưng đã xảy ra xô xát, Đ. đuổi theo anh Trường đánh. Đến khu vực cầu Mới, anh Trường nhảy xuống sông thoát thân nhưng do nước chảy xiết nên nạn nhân đã bị Đuối nước, tử vong.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Công lý, Người lao động và Trí Thức Trẻ, vụ việc xảy ra khoảng hơn 11h ngày 6/4 tại khu vực cầu Mới (xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng).

Người dân hiếu kỳ xem đội thợ lặn tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Công lý

Nạn nhân là anh Lã Viết Trường (34 tuổi, thôn Thanh Khê, xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, Thành phố Hải Phòng).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Trường có hẹn Bùi Xuân Đ. (SN 1975, trú tại thôn Cúc Thủy, xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) để nói chuyện tại khu vực ngã 3 Cúc Phố, trên QL 37 (thuộc địa phận xã Vinh Quang).

Tuy nhiên, hai người xảy ra cãi vã, Đ. đuổi theo anh Trường đánh nên khi chạy đến khu vực cầu Mới (xã Vĩnh Quang), anh Trường đã nhảy xuống sông thoát thân nhưng do dòng nước xiết nên anh Trường bị chới với giữa dòng.

Thấy vậy, một số người dân đã nhảy xuống cứu nạn nhân nhưng do nước sông chảy mạnh nên không vớt được. Gia đình anh Trường sau khi nhận tin báo đã thuê thợ lặn để tìm kiếm.

Đến 16h40 ngày 6/4, thợ lặn vớt được thi thể anh Trường, cách hiện trường vụ việc chừng 40m.

Nhận được tin báo, công an đã tạm giữ đối tượng Đ. để điều tra, làm rõ vụ việc.

[mecloud]CdcWBtEKR6[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an