Tin mới

Bị tung clip nóng, từ khóa Văn Mai Hương cán mốc một triệu lượt tìm kiếm

Thứ hai, 30/12/2019, 14:11 (GMT+7)

Chỉ trong hai ngày cuối tuần, hơn một triệu lượt tìm kiếm về Văn Mai Hương khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt.

Việc nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị rò rỉ đoạn clip nhạy cảm và hack camera an ninh khiến cô trở thành tâm điểm của dư luận.

Theo đó, đoạn clip bị hacker đăng tải được trích xuất từ dư liệu camera an ninh trong nhà nữ ca sĩ. Chính lý do này khiến từ khóa Văn Mai Hương trở thành xu hướng tìm kiếm trên google với hơn 1 triệu lượt tìm kiếm.

Những gì được Google Trend ghi lại trong ngày thứ 7 (25/12), từ khóa Văn Mai Hương được người dùng Internet tìm kiếm với hơn 1 triệu lần trên thanh công cụ.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán clip nóng trên MXH. Ảnh: Internet

Từ khóa này theo xếp ở vị trí số 1 trong các nội dung được tìm kiếm trên 5.000 lượt và xếp ở vị trí số 4. Điều này một lần nữa khẳng định sự quan tâm của cộng đồng với Văn Mai Hương.

Không ít những người dùng mạng liên tục cổ súy cho hành vi phát tán và lan truyền những nội dung nhạy cảm bằng cách liên tục tìm kiếm và xin chia sẻ link dẫn đoạn video rò rỉ.

Ngay sau khi vụ việc được dân tình chia sẻ, những sao Việt nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương, Thu Minh, Hoa hậu Tiểu Vy… đều đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động xấu của những người lan truyền thông tin cũng như sự cảm thông của mình với Văn Mai Hương.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương mới đây cũng đã có động thái khá mạnh mẽ khi cho biết đã tiến hành làm việc với cơ quan chức năng để tìm kiếm thủ phạm làm rò rỉ hình ảnh của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news