Tin mới

Bị "tuýt còi", cô gái trẻ giận giữ ném tiền vào mặt CSGT

Thứ tư, 02/07/2014, 15:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ đã có hành động giận dữ vừa lăng mạ CSGT vừa ném tiền nộp phạt xuống đất khi bị xử phạt vi phạm. Sự việc xảy ra trên đường phố ở Nam Kinh, Trung Quốc hôm 29/6.

(Tinmoi.vn) Người phụ nữ đã có hành động giận dữ vừa lăng mạ CSGT vừa ném tiền nộp phạt xuống đất khi bị xử phạt vi phạm. Sự việc xảy ra trên đường phố ở Nam Kinh, Trung Quốc hôm 29/6.

Được biết, lý do bị xử phạt là cô gái này đã đỗ xe trái nơi quy định trên vỉa hè khi đi vào trung tâm mua sắm ở Nam Kinh.

Khi cảnh sát giao thông đến và chỉ ra lỗi đỗ xe sai quy định, người phụ nữ này liền nổi nóng, bắt đầu tranh luận và có những lời nói xúc phạm cảnh sát. Khi đuối lý, người phụ nữ này chấp nhận nộp tiền phạt nhưng lại có hành động, thái độ vùng vằng, thiếu thiện chí, đó là quăng một tập nhiều tờ 100 Nhân dân tệ xuống đất cạnh xe máy của CSGT. Toàn bộ những hành động này đều được ghi lại bằng camera để làm bằng chứng cho việc người này đã có thái độ bất hợp tác, chống đối người thi hành công vụ.

                   

Cô gái giận dữ ném cả nắm tiền vào CSGT

rong khi cô gái liên tục chủi bới, to tiếng thì CSGT vẫn tỏ ra rất bình tĩnh và có thái độ đúng mực đối với người phụ nữ này.

Người phụ nữ ngang ngược này sau đó được đưa về đồn cảnh sát vì có hành vi chống đối, cản trở cảnh sát đang làm nhiệm vụ.

Hiện cô gái vẫn đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra cho dù người nhà đã tìm đến đồn cảnh sát để bảo lãnh cho cô.

                   

Trong khi cô gái liên tục chửi bới thì CSGT vẫn bình tĩnh và cư xử đúng mực

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xa hội, rất nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của cô gái trẻ. “Bài học cho những người ngổ ngáo. Trường hợp này cần được đưa về đồn cảnh sát và giáo huấn cẩn thận. Giữa một đám đông người mà cô ta lại hành động khiếm nhã như vậy thì quả thật là thiếu suy nghĩ. Khâm phục các cảnh sát đã điềm tĩnh trong tình huống này”, nickname Linda Lyn bình luận.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Tận mục loài rắn độc thứ 2 thế giới

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news