Tin mới

Bị ung thư, Mai Phương vẫn tiếp tục trở lại đóng phim

Thứ năm, 04/04/2019, 13:56 (GMT+7)

Dù đang trong quá trình điều trị ung thư phổi nhưng diễn viên Mai Phương vẫn tiếp tục đam mê với diễn xuất.

Sau thời gian điều trị ung thư phổi tại bệnh viện, diễn viên Mai Phương được bác sĩ cho về nhà điều trị theo phác đồ. Trong thời gian điều trị tại nhà, nữ diễn viên vẫn cố gắng tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt.

Một cảnh trong phim của diễn viên Mai Phương. Ảnh internet

Mới đây, diễn viên Mai Phương còn tham gia dự án phim "Con ông Hai Lúa". Trong quá trình tham gia đóng phim, nữ diễn viên còn tự lái xe hơn 60km mỗi ngày đến phim trường. Mặc dù đang điều trị ung thư nhưng Mai Phương luôn cống hiến hết mình với nghệ thuật với đoàn làm phim.

Trong buổi họp báo ra mắt phim, đạo diễn Hồ Ngọc Xum đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến ý chí và nghị lực của Mai Phương. Nữ diễn viên chính là người truyền cảm hứng cho cả đoàn làm phim.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi.

Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi. Sau khi xuất viện, Mai Phương duy trì việc thăm khám tại bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news