Tin mới

Bị vợ bắt quả tang chụp ảnh với bồ nhí, chồng nhảy lầu tự tử

Thứ tư, 31/05/2017, 09:15 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Thái Lan đã tử vong sau khi nhảy từ tầng 7 khách sạn xuống đất do trầm cảm lâu ngày vì bị vợ phát hiện chụp ảnh cùng bồ nhí.

Một người đàn ông ở Thái Lan đã tử vong sau khi nhảy từ tầng 7 khách sạn xuống đất do trầm cảm lâu ngày vì bị vợ phát hiện chụp ảnh cùng bồ nhí.

Sự việc xảy ra vào 15h30' ngày 28/5 vừa qua ở thành phố Roi Et. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu của cảnh sát, sau khi rơi xuống đất từ tầng 7 của khách sạn, toàn bộ xương đầu của nạn nhân đã bị vỡ, mặt mũi dập nát, chân và tay đều bị gãy.

Ông Nathaponhom, 38 tuổi, quản lý của tổ chức tình nguyện có logo in trên áo nạn nhân cho biết, nạn nhân là anh Wiwat, 30 tuổi, hiện làm tài xế cho tổ này, đồng thời cũng là em vợ ông. Theo ông, nguyên nhân khiến nạn nhân quyết định tự tử là do mâu thuẫn gia đình.

Nạn nhân thiệt mạng ngay sau khi nhảy từ tầng 7 của một khách sạn xuống đất.

Trước đó, từng có một cô gái đăng tải ảnh chụp cùng với Wiwat trên mạng xã hội. Sau khi người vợ phát hiện, cả hai đã to tiếng với nhau và cho đến nay vấn đề giữa họ vẫn chưa được giải quyết.

"Có lẽ, vì cậu ấy quá căng thẳng nên mới hành động dại dột như vậy", ông Nathaponhom cho biết.

"Trước khi tự tử, anh ấy chụp ảnh trong cuộc họp ở tầng 6 của khách sạn và thỉnh thoảng đến ngồi cạnh tôi với bộ dạng khá chán nản. Một lúc sau, anh ấy nói có việc phải ra ngoài nhưng tôi cũng không để ý lắm. Không bao lâu sau, cô lao công của khách sạn đã phát hiện ra có người nhảy từ tầng 7 của khách sạn xuống đất và đã thiệt mạng ngay tại hiện trường", một nhân viên khách sạn cho biết.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news