Tin mới

Bị vợ nhân tình tìm đến tận phòng trọ cắt tóc đánh ghen, cô bồ nhí mếu máo: "Các chị tha cho em lần này, em lỡ dại ạ"

Thứ sáu, 24/08/2018, 07:28 (GMT+7)

Sau khi phát hiện chồng cặp bồ, người vợ đã tìm đến phòng trọ của cô nhân tình cắt tóc đánh ghen, và hăm doạ yêu cầu chấm dứt mối quan hệ khiến cô nhân tình chỉ biết khóc mếu xin tha.

Sau khi phát hiện chồng cặp bồ, người vợ đã tìm đến phòng trọ của cô nhân tình cắt tóc Đánh ghen, và hăm doạ yêu cầu chấm dứt mối quan hệ khiến cô nhân tình chỉ biết khóc mếu xin tha.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cắt tóc đánh ghen ngay tại phòng trọ khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được cho là xảy ra ở Vũng Tàu.

Theo dõi sự việc trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng có quan hệ bất chính, liên tục nhắn tin tình cảm với nhân tình, người vợ rất bức xúc. Ngay sau đó, chị vợ cùng một số chị em đã tìm đến tận phòng trọ nhân tình của chồng đánh ghen.

Bị vợ nhân tình tìm đến tận phòng trọ cắt tóc đánh ghen, cô bồ nhí mếu máo: Các chị tha cho em lần này, em lỡ dại ạ - Ảnh 1.

Cô nhân tình bị người vợ tìm đến cắt tóc, đánh ghen ngay tại phòng trọ. Ảnh cắt từ clip

Mặc cho cô nhân tình gào khóc, một số người đi cùng vừa chửi bới, vừa dùng tay túm chặt tóc cho người vợ cầm kéo cắt. Vừa cắt tóc, người vợ vừa mắng nhiếc, "Mày cướp chồng tao à". Lúc này cô nhân tình vừa dùng tay giữ tóc vừa gào khóc xin lỗi, "Chị ơi, chị nghe em nói đi chị. Chị tha cho em".

Tuy nhiên, người phụ nữ được cho là vợ vẫn tỏ ra hung hăng, bức xúc kéo tay cô nhân tình yêu cầu đưa mặt ra. "Mày đưa cái mặt ra đây cho tao. Sau lần này mày né ra nhé". Vừa ra sức giữ tóc, cô nhân tình lên tiếng, "Chị ơi chị coi điện thoại em đi chị. Chị ơi... chị đừng có cắt tóc em mà chị".

Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục lao vào cắt tóc, đánh tới tấp: “Mới quen có 2 ngày mà đã yêu thương, yêu thương cái gì. Người ta mới đẻ con xong, con người ta còn chưa được một tuổi", rồi dùng chân đạp liên tiếp vào mặt.

Bị đánh đau, cô nhân tình liên tục gào khóc xin tha, " Chị ơi em không biết gì hết chị. Em không có nhắn tin gì với ổng hết nữa. Chị coi này, chị ơi chị tha cho em với. Các chị tha cho em lần này, em lỡ dại ạ. Ông nói là ông ly thân rồi chị ơi. Em đã cắt đứt rồi mà chị". Tuy nhiên, nhóm phụ nữ vẫn tiếp tục đấm đá, một lúc sau mới chịu dừng tay lại. Trước khi bỏ đi, một người phụ nữ không quên hăm doạ yêu cầu chấm dứt mối quan hệ, sau đó đổ cả lon nước lên đầu cô nhân tình.

Đoạn clip đánh ghen trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Dẫu biết việc qua lại với đàn ông đã có gia đình là không đúng, nhưng nhiều người vẫn không đồng tình với hành động đánh ghen, cắt tóc dã man của nhóm người trên. Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng trách móc người chồng trăng hoa, lừa dối vợ con để đi Ngoại tình bên ngoài.

Nam An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news