Tin mới

Bị vợ và tình mới hắt hủi, thiếu gia Minh "Nhựa" uống thuốc ngủ tự tử

Chủ nhật, 21/08/2016, 08:34 (GMT+7)

Sở hữu dàn siêu xe đồ sộ nhất Việt Nam, là người duy nhất thừa kế một doanh nghiệp lớn, cuộc sống của Minh "Nhựa" được bao người ngưỡng mộ và thèm muốn. Tuy nhiên chỉ vì những bê bối tình ái nhất thời, anh đã nảy sinh ý định tự tử, may mà cấp cứu kịp thời.

Sở hữu dàn siêu xe đồ sộ nhất Việt Nam, là người duy nhất thừa kế một doanh nghiệp lớn, cuộc sống của Minh "Nhựa" được bao người ngưỡng mộ và thèm muốn. Tuy nhiên chỉ vì những bê bối tình ái nhất thời, anh đã nảy sinh ý định tự tử, may mà cấp cứu kịp thời.

"Làm mới không được, quay về không xong", thiếu gia Minh "nhựa" nảy sinh ý định tự tử

Thời gian gần đây, trên Facebook cá nhân của mình Minh "Nhựa" thường xuyên chia sẻ và nhắc đến vợ con. Anh còn đăng tin tìm vợ khi cô bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng ngày một căng thẳng, không giải quyết được Minh Nhựa đã uống thuốc tự tử trong lúc không làm chủ được mình. Chọn cái chết để giải quyết vấn đề nhưng may mắn anh đã được phát hiện và kịp thời cấp cứu nên không nguy kịch tính mạng.

[mecloud]jsvLl97FrP[/mecloud]

Được biết, sau khi chia tay vợ cũ được cho là Minh "Nhựa" tìm đến với một mỗi tình mới Hot girl Phan Angela nhưng cả 2 cũng không đi đến đâu. 

Minh "Nhựa" muốn quay lại với người vợ cũ nhưng đã không được chị chấp nhận, bị vợ cũ "phũ phàng" nên Minh "Nhựa" đã chia sẻ rất nhiều tâm sự, tình cảm dành cho người vợ cũ cùng với các con trên Facebook cá nhân được cho là của anh.

Dòng status nhắn nhủ vợ con của Minh "Nhựa"

"Gửi ng vk (vợ) yêu thương nhất - Chỉ còn 4 ngày nữa

Cuộc sống cứ dần trôi, mọi việc cần làm vẫn chưa hoàn thành, những sai lầm chưa thể nhận được sự tha thứ. Giờ chỉ biết dành thời gian còn lại cùng với 1 không gian lạnh lẽo, cô đơn để viết lại những lời dặn dò cho những người quan trọng.

Đã rất lâu rồi không ngồi viết nhật ký, trước kia hay viết vì mỗi lần viết chỉ là gây nhau với vk mà thôi, nhưng mỗi lần viết xong thì lại được vk âm thầm mở ra xem và rồi vk ck (chồng) lại quấn quýt bên nhau. 

Còn giờ đây cũng không gian ấy, cũng hoàn cảnh gây nhau ấy, viết nhật ký ko còn có thể ở bên nhau mà chỉ để ghi lại những gì dặn dò những ng quan trọng trong cuộc đời. Viết mà không để ý thời gian và số lượng trang như thế nào, đến khi dừng lại thì mới biết là đã dài lắm rồi sao, hy vọng cuốn nhật ký này sẽ được đến tay người cần đọc, nhưng chắc chắn rằng khi người cần đọc có thể đọc được thì người viết cũng không còn đó nữa rồi.

Mọi việc sẽ kết thúc sớm thôi, vì sức lực cũng có hạn, lòng kiên trì cũng có lúc phải ngã quỵ thôi. Phương châm sống là không bao giờ buông tay cho dù khó khăn đến mấy. Nhưng nghĩ lại chỉ có người không tồn tại mới có thể buông tay".

 

Đặc biệt, dòng status (trạng thái) được đăng trên trang cá nhân của Minh "Nhựa" vào lúc 1 giờ sáng ngày 20/08/2016, với nội dung Minh "Nhựa" có ý định tự tử bằng thuốc ngủ.

Nội dung status:

"Ngày 23 không thể đến kịp nữa, mina em ép anh phải bỏ cuộc nhanh vậy.

Chỉ có em có thể cho anh sống hạnh phúc nhưng giờ không còn nữa rồi

Anh xin lỗi, anh phải buông tay

Cảm ơn em đã bên anh 5 năm qua

Giờ anh sẽ trả cho em điều em muốn

Anh yêu em và các con

Vĩnh biệt".

Qua những dòng chia sẻ của Minh "Nhựa" nhiều người cũng hiểu được câu chuyện của kẻ thứ 3 xuất hiện đã khiến gia đình anh lâm vào hoàn cảnh này.

Tuy nhiên, để tránh bị mọi người hiểu lầm, cô gái này đã chính thức lên tiếng.

Hot girl Phan Angela được coi là "người thứ 3" trong câu chuyện gia đình Minh "Nhựa". Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của hot girl Phan Angela viết: 

"Định sẽ không nói ra, nhưng con người các người sống quá ác. Dồn người khác vào đường cùng thêm lần nửa, cũng vì khẩu nghiệp của các người hại 1 người đang cố gắng sống tìm lại mọi thứ thì các người lại khiến người khác như kẻ tội đồ! Lương tâm các người ở đâu?

Còn tôi, cuộc sống của tôi không mượn các người quan tâm, quan tâm để làm gì để kiếm chuyện à. Để áp đảo tôi à, xin lỗi tôi không dễ dàng bị hạ gục vậy đâu? Tôi làm sai điều gì với ai, thì tôi nhận tội với người đó, tôi có sai thì ông trời có mắt không mướn tới các người. Tui không cần các người chia sẽ cái trách nhiệm tôi phải chịu đâu. Những cái việc tôi làm các người cũng chẳng thấy đâu mà đánh giá tôi như thế nào. Việc tôi làm tôi chịu, tôi chẳng giả nhân mà cũng chẳng cần giả nghĩa chỉ đơn giản ai tốt với tôi, tôi tốt lại, thế thôi. Không cần bàn cãi thêm. Ok.

Và anh ấy cũng đã quá mệt mỏi rồi, đừng khiến anh ấy thêm mệt nửa. Khi nào đặt vị trí vào anh ấy và hãy là anh ấy thì các người mới biết mọi chuyện như thế nào. Còn bây giờ để cho anh ấy yên. Đừng lôi chuyện người khác ra để bàn tán nữa. Cười người hôm trước thì hôm sau đến lượt mình đó. Nên nhớ cho kĩ vào.

Mạnh mẽ lên Anh nhé. Tất cả mọi người đang bên cạnh anh. Công việc của chúng ta đã xong và cũng nên dừng lại rồi nhỉ! Cố gắng lên anh nhé!

Minh "Nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, được biết đến là một đại gia nổi tiếng Sài Gòn với việc sở hữu nhiều siêu xe. Nhưng nhiều người còn bất ngờ hơn khi biết thiếu gia này là CEO của một doanh nghiệp.

Hiện tại, Nhật Minh đang đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc điều hành Công ty TNHH Nhựa Long Thành, chịu trách nhiệm quản lý các mảng cung ứng, tài chính kế toán, hành chính nhân sự và sản xuất. Đây là những mảng kinh doanh gần như chủ chốt của doanh nghiệp này.

Minh "Nhựa" cũng chính là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - Tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành và là người kế thừa để phát triển doanh nghiệp này.

Ngay sau khi câu chuyện Minh "Nhựa" tự tử vì tình được đăng tải và chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện này nhanh chóng khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều quan điểm cho rằng một cuộc sống đáng mơ ước như Minh "Nhựa" lại có thể lâm vào hoàn cảnh như vậy, một số người thì lên án hành động nông nổi của vị thiếu gia này.

Bên cạnh đó cũng không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là hành động gây sốc để câu view "Anh ấy sắp tới sẽ được vào showbiz....chết mà cũng cầm điện thoại lên face được", một cư dân mạng bình luận.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa tình tay 3