Tin mới

Bị xe buýt đâm cực mạnh từ phía sau, người đàn ông vẫn thoát chết ngoạn mục

Thứ tư, 28/06/2017, 11:12 (GMT+7)

Một người đàn ông đã may mắn sống sót sau khi bị chiếc xe buýt bất ngờ đâm với lực cực mạnh từ phía sau.

Một người đàn ông đã may mắn sống sót sau khi bị chiếc xe buýt bất ngờ đâm với lực cực mạnh từ phía sau.

Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra trên phố Gun, hạt Berkshire, Anh. Một đoạn camera giám sát đã quay lại được cảnh chiếc xe bus mang số hiệu 17 khi đang rẽ trái đã bất ngờ đâm vào ông Simon Smith, 53 tuổi, trước khi húc văng ông lên vỉa hè và tiếp tục trượt dài, đâm vào cửa hàng xung quanh với một lực rất mạnh.

Đáng ngạc nhiên, sau khi bị đâm như vậy, người đàn ông này vẫn đứng dậy thản nhiên và đi đến quán rượu Purple Turtle.

Chiếc xe bus bất ngờ đâm vào ông Simon Smith trước khi húc văng ông lên vỉa hè. Ảnh: SWNS

"Tôi nghe vài tiếng va chạm lớn đằng sau mình và ngay trong giây lát, chiếc xe bus đâm tôi trực diện từ đằng sau. Tuy nhiên, tôi không kịp trở tay vì mọi việc diễn ra quá nhanh. Đến khi hoàng hồn, tôi biết là mình vẫn an toàn. May quá tôi vẫn còn sống", ông Smith chia sẻ với tờ Sun.

Chủ quán Purple Turtle, Daniel Fraifeld, 50 tuổi cho biết: "Tôi cứ tưởng anh ta sẽ bị thương tích đầy mình cơ. Nhưng hóa ra mọi thứ vẫn hết sức bình thường, anh ấy chỉ bị vài vết thương nhẹ và được bệnh viện trả về ngay lập tức".

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến cú va chạm của chiếc xe. Nhân viên công ty xe bus và hội đồng thành phố đã được triệu tập đến hiện trường vụ việc.

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video đã vô cùng ngạc nhiên vì anh ông Simon vẫn có thể sống sót sau cú đâm với lực mạnh như vậy.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news