Tin mới

Bị xe tải 40 tấn đè lên người, bé gái 11 tuổi không hề khóc lóc, kêu la

Thứ tư, 25/10/2017, 18:11 (GMT+7)

Bé gái bị kẹt dưới bánh xe tải, một nửa người bị bánh xe đè lên, máu chảy rất nhiều nhưng cô bé không hề khóc lóc, kêu la.

Bé gái bị kẹt dưới bánh xe tải, một nửa người bị bánh xe đè lên, máu chảy rất nhiều nhưng cô bé không hề khóc lóc, kêu la.

Theo Sina, sự việc diễn ra tại huyện An Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Bé gái bị chiếc xe tải nặng 40 tấn đè lên người khi đi học về.

Bé gái bị kẹt dưới bánh xe tải, một nửa người bị bánh xe đè lên. Ảnh: Sina

Tại hiện trường, bé gái bị kẹt dưới bánh xe tải, một nửa người bị bánh xe đè lên, máu chảy rất nhiều. Chiếc cặp sách bên cạnh rơi vãi đầy sách cũng bị dính máu.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát và xe cấp cứu lập tức đến hiện trường để giải cứu cô bé.

Nhiều người đã kinh sợ khi nhìn thấy hiện trường vụ việc nhưng điều khiến họ kinh ngạc hơn là cô bé không hề khóc lóc, kêu la.

 Khi thấy nhân viên cứu hộ đến, bé vô cùng bình tĩnh gọi: "Chú ơi, cứu con đi”. Sự bình tĩnh đến kinh ngạc của cô bé đã khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của em.

hân viên thuộc đội cứu hộ sau đó đã dùng kích để nâng bánh xe lên nhưng gặp khó khăn do trên xe chở đá, trọng tải rất nặng lên đến 40 tấn.

Cô bé sau đó đã được cứu ra khỏi bánh xe tải một cách an toàn. Nhân viên y tế ngay lập tức tiến hành sơ cứu để đưa đến bệnh viện.

 Cô bé may mắn qua cơn nguy kịch nhưng phải phẫu thuật cắt bỏ đùi phải.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news