Tin mới

Bị xe tải cán, mẹ liều mình ôm con lăn khỏi gầm xe

Thứ hai, 13/10/2014, 19:51 (GMT+7)

Sau va chạm, người chồng bị xe tải kéo lê trên đường, người mẹ liều mình ôm chặt con gái gần 2 tuổi lăn từ trong gầm xe ra ngoài…

 

Sau va chạm, người chồng bị xe tải kéo lê trên đường, người mẹ liều mình ôm chặt con gái gần 2 tuổi lăn từ trong gầm xe ra ngoài…


Khoảng 12h30 ngày 13/10, tại vòng xuyến khu Công nghiệp Khai Quang (thuộc phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), xe ô tô tải đi từ hướng Hà Nội về Vĩnh Yên đã va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển khi xe này đang xin đường.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau cú va chạm, người đàn ông điều khiển xe máy bị ô tô kéo lê trên đường và được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Người phụ nữ ngồi sau xe máy ôm con 2 tuổi cũng bị kéo theo nhưng người này đã liều mình ôm con gái lăn ra khỏi gầm xe thoát chết.

Chiếc xe máy nát vụn và mắc kẹt dưới gầm xe ô tô tải. Tiền của vợ chồng nạn nhân vương vãi ra đường. Người dân chứng kiến vụ việc đã nhặt tiền lại giúp cặp vợ chồng trên.

Chiếc xe máy vẫn mắc kẹt dưới gầm xe

Chị Linh, người chứng kiến vụ việc kể lại: “Khi tôi quay sang thì thấy chiếc ô tô tải không xin đường đâm vào một chiếc xe máy và kéo lê người này trên đường khoảng 15 m. Trong quá trình kéo lê, có một người phụ nữ ôm con từ gầm xe lăn ra. Tôi không nghĩ là có một người nữa nhưng khi chạy ra xem thì thấy một người đàn ông bị bánh xe tải đè lên bụng. Sau khi được giải cứu, người đàn ông này thoi thóp thở một lúc rồi ngất lịm, người dân đã đưa người này đi cấp cứu”.

Ngay sau tai nạn xảy ra, CSGT đã có mặt tại hiện trường tiến hành phân làn giao thông và điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news