Tin mới

Bị xem là người thứ 3 xen vào vợ chồng Việt Anh, Quỳnh Nga nói gì?

Thứ tư, 19/06/2019, 21:21 (GMT+7)

Trước tin đồn xung quanh việc mình là "con giáp 13" khi khiến cuộc hôn nhân của vợ chồng diên viên Việt Anh đổ vỡ, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga cho rằng đây là tin vớ vẩn.

Sau nhiều nghi vấn đổ vỡ hôn nhân, Việt Anh và bà xã Trần Hương đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin ly hôn được vợ cũ Trần Hương xác nhận.

Chiều 18/6, Hương Trần xác nhận cô và Việt Anh đã ly hôn từ hơn một tháng trước.

Ngay sau khi côn khai ly hôn, nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng chính nữ diễn viên Quỳnh Nga người vừa ly dị chồng là người khiến gia đình Việt Anh "tan đàn xẻ nghé".

Một số người cho biết, họ đã nhìn thấy Quỳnh Nga và Việt Anh đi lễ ở chùa Tảo Sách, ôm ấp nhau trên bar hay tình tứ nắm tay trong rạp chiếu phim...

Nhiều cư dân mạng bình luận cho rằng Việt Anh lén hút hẹn hò Quỳnh Nga. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, vợ cũ Việt Anh đã lên tiếng về tin đồn người thứ ba chen chân vào hạnh phúc gia đình. "Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn và tôi không muốn nói sâu nữa", Hương Trần cho hay.

Trong khi đó, chiều 19/6, diễn viên Quỳnh Nga cũng chính thức lên tiếng trước tìn đồn khiến cô bị ảnh hưởng, "cá sấu chúa" cho hay: "Đây chỉ là những thông tin bịa đặt. Vợ Việt Anh cũng lên báo nói là không có người thứ 3 sao lại kéo tôi vào? Tôi muốn dừng câu chuyện tại đây và không muốn nói qua nói lại vừa mất thời gian mà mọi người lại nói tôi đu bám. Tôi sợ ồn ào lắm rồi".

Về phía Việt Anh, nam diễn viên Người phán xử tỏ ra bức xúc và mệt mỏi với những tin đồn xung quanh. 

"Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết. Khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm, danh dự hay uy tín của các bạn, thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự một cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con..."Việt Anh viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hôn nhân sao việt