Tin mới

Bị Xuân Hương tố "lấy vợ làm bình phong", MC Thanh Bạch phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 06/10/2019, 09:46 (GMT+7)

Mới đây, MC Thanh Bạch bị vợ cũ Xuân Hương bóc trần loạt sự thật gây sốc. Tuy nhiên, phản ứng của nam MC mới khiến mọi người bất ngờ.

Trong chuỗi bài chia sẻ về chồng cũ, nghệ sĩ Xuân Hương đã tung ra phần 4, trong đó bóc phốt Thanh Bạch lấy vợ chỉ để làm bức bình phong và tốt nam MC có quan hệ mờ ám với một anh thợ cắt tóc. Ở những phần trước đó, Xuân Hương đã hé lộ về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, một người chồng vô trách nhiệm, cảnh mẹ chồng, em chồng, nàng dâu và vô số bi ai khác.

Thanh Bạch vẫn bình thản trước mọi lời bóc phốt của vợ cũ Xuân Hương.

Thanh Bạch vui vẻ bên đồng nghiệp.

Thế nhưng đến nay, MC Thanh Bạch vẫn một mực giữ im lặng. Mới đây nhất, tối 5/10, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh tham dự một sự kiện tại Đà Nẵng. Anh vẫn xuất hiện tươi rói, gương mặt không chút tâm trạng và vui vẻ bên những đồng nghiệp như Hoa hậu Ngọc Hân, MC Trác Thúy Miêu, Lệ Quyên, Hà Anh...

Thanh Bạch, Xuân Hương từng là cặp đôi rất đẹp trong showbiz Việt.

Thanh Bạch và Xuân Hương từng là cặp đôi nghệ sĩ dành được nhiều ái mộ của khán giả. Họ từng là những người đồng nghiệp rất ăn ý trên sân khấu, từng được biết đến vớt một tổ ấm hạnh phúc, yêu nhau từ khi còn học ở Nga cho tới lúc nên duyên vợ chồng. Thế nhưng năm 2006, Thanh Bạch và Xuân Hương ly dị. Thông tin này đã gây chấn động showbiz Việt thời bấy giờ. Cho đến nay, sau nhiều năm im lặng, nghệ sĩ Xuân Hương dần hé lộ về cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn trước kia của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news