Tin mới

Bị Zidane gạt bỏ, Bale nổi điên với hành động gây sốc

Thứ hai, 20/05/2019, 10:02 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Bale và Zidane đã chẳng thể hàn gắn khi ông thầy người Pháp thẳng thừng loại bỏ ước nguyện của cậu học trò trong trận đấu chia tay sân Bernabeu.

Real được chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải 2018/19 trên sân nhà và đây là cơ hội để thầy trò HLV Zidane có thể tri ân NHM. Tuy nhiên Kền Kền Trắng lại trình diễn một bộ mặt rất thất vọng và để Real Betis đánh bại với tỷ số 2-0.

Không những thất bại trong trận đấu cuối cùng, nội bộ đội bóng cũng để lại hình ảnh xấu xí trước hàng vạn CĐV nhà. Ở trận đấu này, Gareth Bale rất muốn được vào sân thi đấu như một lời chào tạm biệt với NHM sau nhiều năm gắn bó. Thế nhưng phớt lờ nguyện vọng này, Zidane đã đối xử rất phũ. Ông thầy người Pháp không cho cậu học trò vào sân thi đấu một phút nào.

Bale bị Zidane đối xử phũ trong trận đấu cuối cùng. Ảnh: Goal

Bale thực sự đã nổi điên sau cách hành xử có phần cạn tình của ông thầy. Ngay sau trận đấu, các ống kính phóng viên ghi lại được cảnh tiền đạo của xứ Wales bỏ thẳng vào phòng thay đồ mà không đi chào hỏi và cảm ơn các CĐV cùng toàn đội.

Thậm chí căng thẳng còn leo thang đến mức đỉnh điểm khi đôi bên có những lời qua tiếng lại trong buổi họp báo. Khi được hỏi về việc tại sao không đưa Bale vào sân, Zidane thẳng thừng tuyên bố: "Kể cả chúng tôi có 4 quyền thay người, tôi cũng sẽ không sử dụng anh ta".

Tiền đạo người xứ Wales bỏ thẳng vào phòng thay đồ sau khi kết thúc trận đấu. Ảnh: Evening Standard

Bale cũng không phải dạng vừa với lời đáp trả gần như ngay lập tức. Trên Radioestadio, cầu thủ chạy cánh này cho biết: "Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB. Nếu họ muốn tôi đi, họ phải trả 17 triệu euro/ năm cho tôi. Nếu không tôi vẫn sẽ ở tại đây. Kể cả nếu phải đi chơi golf tôi cũng sẽ chơi".

Rõ ràng với những động thái mới nhất này, BLĐ của Kền Kền Trắng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc "tống khứ" Bale khỏi Bernabeu mùa hè này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: balê