Tin mới

Bịa đặt chuyện trăm người phá nát vườn ổi của gia đình ca sĩ Lệ Rơi

Chủ nhật, 29/06/2014, 17:24 (GMT+7)

Rất nhiều câu chuyện ly kỳ và không có tính xác thực đã được thêu dệt xung quanh nhân vật mạng - ca sĩ Lệ Rơi.

Rất nhiều câu chuyện ly kỳ và không có tính xác thực đã được thêu dệt xung quanh nhân vật mạng - ca sĩ Lệ Rơi.

 

Bỗng chốc trở thành cái tên gây sốt trên Cộng đồng mạng, những thông tin về Lệ Rơi được rất nhiều người săn lùng, tìm kiếm.

Trong số đó có những thông tin chính xác, nhưng không thiếu những tin đồn thất thiệt, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Lệ Rơi và gia đình.

Nếu cuộc sống trước đây của Lệ Rơi chỉ gắn liền với vườn ổi, "phòng thu" nằm trên gác hai và một vài người bạn thân thiết quanh làng thì giờ đây anh phải buộc làm việc với cả những điều mình không ngờ tới.

Anh kể: "Có hôm tôi đang làm việc ngoài vườn ổi thì có anh phóng viên bất ngờ "đột kích". Ban đầu anh nói muốn tìm hiểu và viết bài về giống ổi quê hương Thanh Hà. Muốn viết về ổi tôi cũng nhiệt tình giới thiệu. Thế nhưng một lúc sau lại đòi phỏng vấn tôi. Tôi rất khó xử. Vì trước giờ tôi không muốn làm việc với báo chí".

Trên mạng xã hội cũng thêu dệt nhiều câu chuyện xung quanh người đàn ông đặc biệt này. Chỉ bằng những chi tiết cực nhỏ và chưa hẳn đã chính xác - cư dân mạng có thể tự suy diễn và thêu dệt lên những câu chuyện vô cùng ly kỳ.

"Hôm đó có dịp tới Thanh Hà, tôi cũng ghé qua nhà anh Lệ Rơi để gặp gỡ và tranh thủ chụp một vài tấm ảnh làm kỷ niệm. Sau đó, tôi chia sẻ trên Facebook, nhưng không hiểu sau chỉ sau vài phút, bức ảnh đó đã chình ình ngay trên một trang hài.

Tôi gỡ hết ảnh khỏi Facbook của mình, nhưng không biết làm thế nào để gỡ nó xuống khỏi cái trang kia và xóa hết những dòng bình luận đầy ác ý đó", một thành viên tên Dung cho biết.

Không những thế, bắt nguồn từ vài tấm ảnh được chia sẻ của các bạn trẻ, một trang tin còn bịa ra cả câu chuyện ly kỳ về việc vườn ổi nhà Lệ Rơi bị tàn phá tanh bành do hàng trăm người đổ xô tìm đến.

Trong bài viết có đoạn: "Nhiều người dân sau khi ghé thăm Lệ Rơi đã đi ra phía vườn ổi và tranh thủ vặt quả ăn. Sau vài ngày đón hàng trăm lượt khách, vườn ổi của ca sĩ Lệ Rơi đã tan nát. Một số người thậm chí còn chụp ảnh ăn ổi, hái quả, trèo cành, uốn éo tạo dáng tại vườn ổi của nhà Lệ Rơi rồi sau đó tung lên blog cá nhân như thể một chiến tích lẫy lừng".

Ca sĩ Lệ Rơi tự tay hái những quả ổi chín để tặng cho mọi người.

Tuy nhiên, theo những gì phóng viên ghi nhận tại nhà và vườn ổi của ca sĩ Lệ Rơi thì câu chuyện đó hoàn toàn không có thật.

Một ngày nhà anh phải tiếp khá nhiều người. Song bố mẹ Lệ Rơi luôn tỏ ra khá niềm nở, hiếu khách. Mẹ Lệ Rơi còn vào bếp nấu cơm để đãi khách đến chơi, mặc dù trước đó họ là những người xa lạ. Anh cũng nhiệt tình đưa mọi người tới thăm vườn ổi của gia đình mình để thăm quan, tìm hiểu.

Khoảng 3 tháng nữa mới đến mùa ổi, nên hiện tại khu vườn này và những nhà xung quanh chỉ có lác đác vài quả. Tuy nhiên, Lệ Rơi cũng rất nhiệt tình đi quanh vườn tìm những quả ổi chín để tặng mọi người.

Lệ Rơi cho biết bản thân mình là một người rất thẳng thắn và có phần nóng tính. Những xáo trộn và áp lực cuộc sống từ những ngày qua có những lúc khiến bản thân anh cảm thấy nản vô cùng.

"Thế nhưng, từ trước đến giờ tôi không bao giờ làm những điều mình không thích. Có một số nơi liên hệ bảo làm quảng cáo nhưng tôi không nhận lời. Tôi cũng không thích nổi tiếng. Tôi chỉ muốn được hát, được đem lời ca tiếng hát đến với mọi người, để xóa tan đi những mệt mỏi trong cuộc sống này. Thế thôi", anh tâm sự.

Theo Trí Thức Trẻ

>> Sự thật về cuộc sống nghèo khổ của gia đình ca sĩ Lệ Rơi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news