Tin mới

Bích Phương bất ngờ bị dân mạng 'réo tên' khi Khá 'Bảnh' bị bắt

Thứ năm, 04/04/2019, 10:08 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của Bích Phương để kêu cứu sau khi người yêu "tin đồn" của cô là Khá "Bảnh" bị bắt.

Mới đây, hiện tượng mạng xã hội Khá "Bảnh" đã bị lực lượng Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành tạm giữ và điều tra về hành vi đánh bạc. Lợi dụng chủ đề này, khá nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của nữ ca sĩ Bích Phương để trêu chọc, réo gọi tên cô nhờ giúp đỡ.

Bức ảnh mới được Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, sự trùng hợp khi Khá "Bảnh" từng đăng tải bài viết về tin đồn anh đang hẹn hò với nữ sa sĩ Bích Phương. Thậm chí trên trang cá nhân của mình, cả Khá "Bảnh" và Bích Phương đều đăng dòng trạng thái giống nhau khiến dân tình không khỏi tò mò.

Dân mạng thi nhau gọi tên Bích Phương sau khi Khá "Bảnh" bị bắt. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhiều người cho rằng đây là sự trùng hợp cá nhân nhưng nhiều fan của Bích Phương lại bức xúc vì Khá "Bảnh" đang mượn tên tuổi của nữ ca sĩ nhằm PR cho mình.

Nhiều người thậm chí còn gọi nữ ca sĩ Bích Phương là "Khá Phương". Ảnh: Facebook nhân vật

Trong một bức ảnh mới đây được ca sĩ Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân, nhiều người không chú ý đến diện mạo xinh đẹp của cô mà chỉ chăm chú vào chiếc quần ống loe được cho giống với của Khá "Bảnh".

Nhiều dân mạng đã không ngại buông lời trêu chọc nữ ca sĩ "Khá Phương", "Chị lại mặc quần anh Bảnh tặng rồi..."...

Một dân mạng thông báo đến nữ ca sĩ chuyện Khá "Bảnh" đã bị bắt. Ảnh: Facebook nhân vật

Thậm chí một người dùng mạng còn tâm huyết bình luận "Anh Bảnh đi đời rồi cô Phương ạ. Mặt lão đột nhiên co rúm lại. Những nếp nhăn xô lại với nhau ép cho nước mắt chảy ra. Cái đầu lão nghẹo về một bên và cái miệng móm mém của lão mếu như con nít... Khốn nạn...Cô Phương ơi...Bảnh có biết gì đâu!...".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news