Tin mới

Bích Phương đáp trả cực khôn khéo khi bị nói mượn VOZ để 'bám fame'

Thứ năm, 03/10/2019, 18:05 (GMT+7)

Bích Phương đã có màn đáp trả "vừa lầy vừa mặn" khi bị nói 'mượn danh VOZ để kiếm fame'.

Nữ ca sĩ Bích Phương luôn là đề tài 'troll' của những người hâm mộ cũng như những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, thái độ tưng tửng và lầy lội của nữ ca sĩ càng khiến nhiều người thích thú.

Dòng trạng thái đáng chú ý của Bích Phương. Ảnh: Facebook

Mới đây, cộng đồng VOZ đã bất ngờ 'đào mộ' lại những chiến tích của nữ ca sĩ Bích Phương từ nhiều năm trước.

Dòng bình luận của người hâm mộ và dòng đáp trả khôn khéo của Bích Phương. Ảnh: Facebook

Theo đó, trước kia Bích Phương là thành viên tích cực của VOZ - diễn đoàn bàn luận nhiều câu chuyện hài hước lẫn lầy lộ lớn nhất Việt Nam.

Đây không chỉ là nơi hỏi đáp về lĩnh vực Công nghệ thông tin là chủ yếu, mà còn là "góc kín" trút bầu tâm sự của hàng nghìn thành viên. Thời điểm nhiều năm trước và cả hiện tại, VOZ vẫn sở hữu các thành viên trung thành và cực kỳ đoàn kết.

Do đó, nhiều dân tình soi ra cô chính là 'fan cứng' của diễn đàn này khiến các nam thanh niên VOZ phấn khích tột độ.

Dòng status của Bích Phương khoe chiến tích "chém gió" trong diễn đàn đang bị đào mộ lại với nhiều bình luận hài hước. Bích Phương xứng đáng được xem là "người thành đạt" gốc VOZ mà các thành viên tôn thờ!

Đáng chú ý khi bị một anti-fans chỉ trích vì mượn danh nghĩa của VOZ để PR "kiếm fame", Bích Phương thẳng thắn đáp trả: "Bạn gì ơi như nào là PR. Cái này mình post được 800 năm rồi. Thấy fun thì share cho mọi người thôi chứ chả có ý gì. Tự nhiên bị khai quật lên xong bạn bạn bay vào đang chết ngượng đây PR quái gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news