Tin mới

Bích Phương đau đớn vì FC 'mâu thuẫn', fans đòi bỏ nhóm

Thứ ba, 02/04/2019, 12:08 (GMT+7)

Nội bộ FC Bích Phương đang xảy ra mâu thuẫn khi fanpage chính thức của họ đã đổi ảnh đại diện bằng hình của Đức Phúc.

Mới đây, tối ngày 31/3, trên page FC của Bích Phương đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện bằng  hình cảnh của nam ca sĩ Đức Phúc với dòng caption "Mãi yêu Phúc".

Động thái này của FC đã khiến nhiều fan tỏ ra hoang mang, ở ngay bên dưới FC Bích Phương đã đưa ra dòng thông báo "Chúng tôi không hề bị hack nha các bạn. Xin đừng hiểu nhầm, xin đừng Unlike page. Chúng tôi yêu Phúc".

Dòng bình luận của cộng đồng fan của Bích Phương. Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, khá nhiều người đã tỏ ra bức xúc và đặt ra câu hỏi "FC của chị Phương đi để hình anh Phúc là sao?".

Đáp trả sự thắc mắc của người hâm mộ, FC Bích Phương tự tin thốt lên: "Thực ra Bích Phương chỉ là bình phong cho chúng tôi thôi, chúng tôi yêu Phúc."

Bình luận qua lại giữa FC Bích Phương và fan hâm mộ. Ảnh: Facebook

Khá nhiều fan hâm mộ đã phản đối hành động của  FC Bích Phương bằng cách bỏ like page: "Bỏ thích page khi nào ad thay lại avatar anh nhà thì vô like lại"- Nguyễn Cảnh Trung bình luận.

Ngay sau khi gây ra luồng tranh cãi dữ dội, page này đã thay lại ảnh đại diện bằng hình ảnh Bích Phương quen thuộc.

Bích Phương đã bình luận thể hiện cô quá buồn về thái độ của fan. Ảnh: Facebook

Hiện chưa rõ hành động của page này nhằm mục đích gì nhưng nó đã khiến page mất đi một lượng fan trung thành của nữ ca sĩ.

FC Bích Phương cũng nhiều lần gây tranh cãi khi trưởng FC tự ý đuổi thành viên ra khỏi nhóm, nhiều người đã cảm thấy chán nản về cách làm việc của FC này nên cũng chủ động thoát khỏi nhóm.

Nhiều người lại cho rằng có thể đây là trò đùa của  FC Bích Phương đối với thần tượng trong ngày 1/4 mà thôi!

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Bích Phương đã chia sẻ dòng bình luận ngay trên page "Chị không ngờ các em đối xử với chị như vậy. Sau bao năm tháng chúng ta bên nhau duyên tình đến đây chấm dứt. Chúc các em hạnh phúc bên thần tượng mới. Đừng đối xử với người ta như đối xử với chị ngày hôm nay. Tạm biệt các em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Phương fanpage