Tin mới

Bích Phương và loạt ảnh 'xuống cấp' nhan sắc khiến fan phát hoảng

Thứ tư, 11/03/2020, 18:19 (GMT+7)

Nhiều fan không thể nhận ra Bích Phương trong hình ảnh "xuống cấp" nhan sắc đến bất ngờ trước đây.

Trước đây, không ít lần Bích Phương lộ nhan sắc thật qua ống kính của khán giả khiến ai nấy hoang mang. Nữ ca sĩ lộ thân hình gầy trơ xương, vòng 1 xập xệ, xuống cấp và phẳng lì. Tuy nhiên, hiện tại, Bích Phương đã tăng cân và lấy lại thân hình đầy sức sống và sở hữu đôi chân cực phẩm.

Không chỉ sở hữu vóc dáng mảnh mai và đôi chân tỷ lệ vàng, Bích Phương còn sở hữu gương mặt không có góc chết và phong cách trang điểm sắc sảo, độc đáo, biến hóa.

Thời gian gần đây, Bích Phương dính nghi vấn hẹn hò với shark Khoa. Cả hai bị cư dân mạng khui bằng chứng đi chơi, đi du lịch cùng nhau nhưng vẫn chọn cách im lặng.

Bích Phương của hiện tại ngày càng quyến rũ hơn. Ảnh internet

Là sao Việt nói không với scandal, tuy nhiên vừa qua, khi biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc ở Quảng Ninh, ca sĩ Bích Phương bất ngờ bị một phụ huynh giật mic để tìm con. Điều đáng nói, khi mic rời khỏi tay Bích Phương nhưng nhạc và giọng hát vẫn không dừng. Điều này khiến công chúng nghi ngờ nữ ca sĩ hát nhép. Ngay sau đó, BTC chương trình lên tiếng khẳng định Bích Phương không hát nhép mà đó là kỹ thuật hát đè. Tuy nhiên, một số đàn anh có chuyên môn trong nghề lại khẳng định Bích Phương hát nhép.

Bích Phương dính nghi vấn hẹn hò Shark Khoa. Ảnh internet

Nhắc đến Bùi Bích Phương khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình tượng nữ ca sĩ ngây thơ, trong sáng dịu dàng với gout ăn mặc "bánh bèo" hoặc thậm chí là sến. Vài năm trở lại đây, Bích Phương bỗng có một cuộc "cách mạng hình ảnh" thật sự, ngày càng sexy. Có thể nói, Bích Phương đã ngày càng biết cách khiến điểm yếu của cơ thể trở thành điểm mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news