Tin mới

Bid Daddy mê mẩn ngắm vợ Emily từ đầu đến cuối, 'quên' 2 thí sinh biểu diễn cùng trong King Of Rap

Thứ hai, 12/10/2020, 17:27 (GMT+7)

Khoảnh khắc chồng mê mẩn vợ trên sân khấu đến từ cặp đôi Big Daddy - Emily càng làm cư dân mạng thêm ngưỡng mộ.

Bid Daddy và Emily là cặp đôi vàng của làng showbiz Việt. Danh tiếng của cả hai đã tăng vọt sau khi công khai đã kết hôn và có con. Mỗi biểu cảm, hành động “tình bể bình” của cặp vợ chồng này dành cho nhau đều thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi quá mức “ngôn tình”.

Big Daddy và Emily  cũng là cặp song ca nổi tiếng của Vpop khi khẳng định chỉ ra sản phẩm âm nhạc chung với nhau. Những ca khúc của hai vợ chồng như Mượn rượu tỏ tình, Sao bé không lắc... đều tạo hit.

Emily và Big Daddy là cặp đôi vàng của showbiz. Ảnh: internet

Mới đây, trong sân khấu chương trình King of rap, Emily đã có màn trình diễn ấn tượng cùng thí sinh.

King Of Rap đã dần đi đến những chặng cuối, cuộc đối đầu “nghẹt thở” giữa các thí sinh luôn thu hút khán giả. Để tăng sự kịch tính, trong tập 10 mới phát sóng vừa qua đã có sự xuất hiện của những ca sĩ nổi tiếng như Erik, Emily.

Sự xuất hiện của những ngôi sao nổi tiếng càng làm tăng sức nóng và sự thu hút cho khán giả. Nhưng điều khiến fan bị thu hút hơn cả là biểu cảm siêu đáng yêu của Bid Daddy khi nhìn vợ biểu diễn với hai chàng rapper trẻ.

Sự xuất hiện của Emily khiến không khí trở nên "nóng" hơn. Ảnh: internet

Hai rapper biểu diễn cùng Emily là HIEUTHUHAI và Right. Tiết mục đem lại nhiều cảm xúc cho người xem khi “kẻ 8 lạng người nửa cân”. Với sự giúp đỡ của Emily, phần thi càng thêm trọn vẹn. Cuối cùng, HIEUTHUHAI đã đánh bại Right và trở thành người đi tiếp ở vòng sau.

Đáng chú ý là từ đầu đến cuối, Big Daddy chỉ chú ý theo dõi vợ của mình. Xuất hiện với chiếc đầm sequin gợi cảm, vóc dáng mảnh mai và gương mặt không góc chết, Emily khiến không khí tại King Of Rap càng thêm phần sôi động.

Mỗi làn camera lia tới đều thấy Big Daddy để lộ nụ cười đầy hạnh phúc. Điều này khiến dân tình mạng được phen sôi sục vì người chồng trong mơ của mọi cô gái này.


Big Daddy thường bị bắt gặp đang chăm chú nhìn vợ trên sân khấu. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news