Tin mới

Biên tập viên Hoài Anh bất ngờ rút khỏi đề cử MC Ấn tượng VTV

Thứ tư, 12/08/2015, 15:24 (GMT+7)

Biên tập viên (BTV) Hoài Anh bất ngờ xin rút lui khỏi đề cử MC Ấn tượng của VTV Awards, nhường cơ hội vinh danh cho những BTV khác.

Biên tập viên (BTV) Hoài Anh bất ngờ xin rút lui khỏi đề cử MC Ấn tượng của VTV Awards, nhường cơ hội vinh danh cho những BTV khác.

Biên tập viên Hoài Anh xin rút lui khỏi đề cử Ấn tượng VTV

Trả lời trên VTC News, BTV Hoài Anh chia sẻ: “Tôi đã rút khỏi danh sách đề cử từ tháng 5, ngay khi biết cuộc bình chọn VTV Ấn tượng khởi động trở lại. Có rất nhiều người xứng đáng, trong khi tôi đã vinh dự được nhận giải một lần nên xin được làm cổ động viên năm nay, được bỏ phiếu để vinh danh cho những đồng nghiệp khác”.

Trước đó, khán giả bất ngờ khi cái tên Hoài Anh nằm ở cuối bảng xếp hạng hạng mục MC Ấn tượng. Chị xếp ở vị trí 14/23 với 0,16 % tỷ lệ bình chọn. 

Theo Hoài Anh, trong tháng 4, chị vẫn nằm ở danh sách bình chọn nhưng tới tháng 5, đã chủ động xin rút. Sau đó, trong danh sách đề cử đã không có tên và mã số bình chọn của BTV Hoài Anh. Tuy nhiên, vì nhầm lẫn kỹ thuật nên trang web của chương trình vẫn tổng hợp kết quả. Tỷ lệ 0,16 % là số tin nhắn do khán giả bình chọn cho BTV Hoài Anh trong tháng 4 - tháng đầu tiên khởi động cuộc bình chọn. 

Sau khi có kết quả nhầm lẫn, bộ phận kỹ thuật đã xoá tên BTV Hoài Anh khỏi bảng kết quả. Hiện tại, tên Hoài Anh không còn xuất hiện trong danh sách đề cử cũng như kết quả vòng 1. 
 

Sau khi BTV Hoài Anh xin rút tên, danh sách đề cử hạng mục MC Ấn tượng chỉ còn các cái tên: Trấn Thành, Công Tố, Nguyên Khang, Hạnh Phúc và Quỳnh Chi.

Phút đời thường của Hoài Anh và con gái

Là BTV Thời sự 19h đầu tiên nói giọng miền Nam của VTV, Hoài Anh nhận được sự ủng hộ và tình cảm yêu mến của người xem truyền hình. Chị từng tốt nghiệp khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM. Trước khi theo đuổi nghiệp làm truyền hình, Hoài Anh từng vào làm trong ngành hàng không. 

Nghe giọng ngọt ngào đậm chất Nam Bộ của Hoài Anh, nhiều người nghĩ rằng cô là người miền Nam, nhưng thực chất, nữ BTV xinh đẹp này lại sinh ra ở Hà Nội. Cha Hoài Anh là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học. Cả hai đều là những cán bộ từng được gửi sang Liên Xô để đào tạo.

Khi được 5-6 tuổi, cô cùng gia đình chuyển vào sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hoài Anh cho biết, vào Nam cô mới bắt đầu chuyển sang nói giọng Nam, còn trước đây, Hoài Anh nói tiếng Bắc, do đó khi gặp bất kì người Bắc nào, cô hoàn toàn có thể tự tin nói chất giọng Hà Nội chuẩn.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news