Tin mới

Biết chồng sắp cuỗm hết tiền cho nhân tình, tôi đã cao mưu đi trước một bước khiến anh trở tay không kịp

Thứ tư, 24/10/2018, 15:58 (GMT+7)

Sau khi quyết định có hiệu lực, tôi gặp chồng ở sảnh công ty. Khi ấy, anh chỉ có thể nhìn tôi oán trách: "Em thật độc ác".

Sau khi quyết định có hiệu lực, tôi gặp chồng ở sảnh công ty. Khi ấy, anh chỉ có thể nhìn tôi oán trách: "Em thật độc ác".

Vợ chồng bao nhiêu năm gắn bó, chia tay nhau đâu phải quyết định dễ dàng. Tôi từng rất đắn đo để đưa ra được lựa chọn. Dù đã Ngoại tình nhưng dẫu sao đó cũng từng là người đàn ông tôi yêu nhất, là người bố đáng kính của các con tôi.

Kết hôn từ khi cả 2 chưa có gì trong tay. Chúng tôi đã cùng nhau gây dựng nên một cơ ngơi không phải là nhỏ. Để có được thành quả như thế này, tôi đã phải lăn lộn, vất vả khắp nơi. Tất cả những gì tôi làm đều vì chồng con, vì gia đình cả.

Vậy mà chồng tôi chẳng biết đấy là đâu, ngang nhiên ngoại tình để rồi đạp đổ tất cả mọi thứ. Khi thành lập công ty riêng, tôi làm thư ký cho chồng. Mới đầu, công việc khá thuận lợi. Một tay tôi quán xuyến cả việc gia đình và công ty. Sau đó chúng tôi bắt đầu mở rộng thị trường. Lúc này, tôi phải thuê thư ký riêng cho chồng.

Cô gái này là người do chính tôi tuyển chọn. Lúc mới vào công ty, cô ta thanh thuần và có dáng vẻ chân chất, thật thà. Vì thế, tôi tin tưởng cô ta hết mực. Thấy cô ta có hoàn cảnh khó khăn, tôi còn ra tay giúp đỡ về tiền bạc vì tính thương người vốn có.

Biết chồng sắp cuỗm hết tiền cho nhân tình, tôi đã cao mưu đi trước một bước khiến anh trở tay không kịp - Ảnh 1.

Bề ngoài tôi giả vờ đồng ý, thực chất bên trong, tôi đã biết ý đồ của chồng. (Ảnh minh họa)

Vậy mà cô ta nỡ lòng cướp chồng của tôi. Khi biết chồng ngoại tình, tôi đã vờ như không biết, hy vọng anh sớm hồi tâm chuyển ý, về với vợ con. Nhưng chồng tôi ngày càng quá đà. Anh nói với tôi phải đi công tác để cùng nhân tình đi du lịch. Anh còn lấy danh nghĩa là tổng giám đốc để mua cho cô thư ký một căn chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố.

Tôi vẫn yêu chồng một cách mù quáng dù bị chồng phản bội sau lưng. Cho đến khi tôi phát hiện chồng mình đang có ý định lấy hết cổ phần của tôi để chuyển sang cho anh. Nghĩ rằng tôi chưa biết chuyện anh vụng trộm bên ngoài nên anh đã năn nỉ tôi chuyển cổ phần. Bề ngoài tôi giả vờ đồng ý, thực chất bên trong, tôi đã biết ý đồ của chồng.

Trong khoảng thời gian đó, tôi tìm tất cả tài liệu liên quan đến việc chồng lấy tiền công quỹ để mua nhà và trả những khoản tiền mua sắm xa xỉ cho nhân tình. Sau đó, tôi họp những cổ đông khác và truất quyền điều hành của chồng mình. Chỉ sau một đêm, chồng tôi đang làm ông chủ bỗng chốc không còn gì nữa.

Biết chồng sắp cuỗm hết tiền cho nhân tình, tôi đã cao mưu đi trước một bước khiến anh trở tay không kịp - Ảnh 2.

Tôi đã từng nhắm mắt làm ngơ, nhưng chồng tôi không biết điều đó. (Ảnh minh họa)

Sau khi quyết định có hiệu lực, tôi gặp chồng ở sảnh công ty. Khi ấy, anh chỉ có thể nhìn tôi oán trách: "Em thật độc ác". Đối diện với người đàn ông mình từng yêu nhất, tôi cảm thấy chua xót cho cuộc hôn nhân của mình. Chúng tôi từng rất hạnh phúc, vậy mà bây giờ lại phải chia tay thế này.

Tôi nhất định sẽ ly hôn với chồng. Tôi đã từng nhắm mắt làm ngơ, nhưng chồng tôi không biết điều đó. Anh càng ngày càng lấn tới khiến tôi phải vùng lên để đòi lại quyền lợi cho mình. Tôi muốn dạy cho chồng mình một bài học. Khi anh đã phản bội lại người đàn bà cùng anh đi qua những giông bão, nhất định anh sẽ không thể có được hạnh phúc trọn vẹn.

Lê Thúy

Theo Helino/Trí Thức Trẻ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news