Tin mới

Biết con trai thiệt thòi vì bị Ngô Kiến Huy chối bỏ, Thanh Thảo quyết làm điều này

Thứ hai, 23/12/2019, 18:10 (GMT+7)

Thanh Thảo luôn nỗ lực bù đắp tình cảm cho bé Jack Minh Trí sau khi bị Ngô Kiến Huy chối bỏ.

Bé Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh. Tuy nhiên, khi em gái Thanh Thảo đang mang bầu, Ngô Kiến Huy đã chối bỏ tình yêu này và từ đó đến nay không liên lạc với con trai.

Biết Minh Trí không nhận được tình yêu từ bố ruột, Ca sĩ Thanh Thảo đã luôn đồng hành, sát cánh cùng con trai suốt 8 năm qua. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Búp bê tình yêu" đã chia sẻ loạt ảnh đến cổ vũ con trai trong buổi biểu diễn Noel ở trường. Nhìn nụ cười rạng rỡ của con trai Ngô Kiến Huy khi mẹ Thảo đến tận trường cổ vũ, đủ thấy, cậu bé đang hạnh phúc nhường nào.

Dù bận rộn, Thanh Thảo vẫn đến trường cổ vũ con trai. Ảnh internet

Cách đây không lâu,  ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ câu chuyện xúc động về bé Jack Minh Trí. Ấn tượng nhất trong câu chuyện dài đó chính là câu hỏi đau lòng của cậu bé khi muốn biết bố mẹ ruột của mình là ai.

Trước đó,  em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đăng đàn khơi lại chuyện cũ, tố Ngô Kiến Huy phụ bạc. Đối mặt với hàng loạt chuyện ồn ào, giọng ca "Truyền thái y" luôn chọn cách im lặng. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ dành toàn bộ thời gian, sức lực vào phát triển sự nghiệp. Không chỉ là gương mặt MC quen thuộc, Ngô Kiến Huy còn ghi dấu ấn với vai trò diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news