Tin mới

Biết đồng nghiệp ngoại tình với chồng mình, lại còn gợi ý cho anh làm điều trơ trẽn, vợ cao tay ra đòn khiến ả tái mặt

Thứ năm, 22/11/2018, 09:50 (GMT+7)

Dù cố che đậy cuộc tình vụng trộm bằng việc xây dựng tấm gương ông chồng mẫu mực nhưng Quang vẫn bị Nguyệt phát hiện ra chuyện ngoại tình chỉ nhờ một chi tiết rất nhỏ.

Dù cố che đậy cuộc tình vụng trộm bằng việc xây dựng tấm gương ông chồng mẫu mực nhưng Quang vẫn bị Nguyệt phát hiện ra chuyện Ngoại tình chỉ nhờ một chi tiết rất nhỏ.

Quang và Nguyệt lấy nhau được 6 năm, cuộc sống vợ chồng trải qua khá êm ả, không có mâu thuẫn gì lớn ngoài mấy chuyện cãi vã nhỏ nhặt nhà nào cũng có.

Quang khá điển trai, anh làm giám đốc của một công ty nhỏ về lĩnh vực lập trình. Nguyệt xinh xắn, xứng đôi với chồng, cô cũng có công việc văn phòng ổn định.

Cả hai có một cô con gái xinh xắn và dễ thương năm nay lên 4 tuổi. Cuộc sống của vợ chồng Nguyệt được nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng, tổ ấm hạnh phúc ấy bỗng phải đối mặt với một cơn sóng lớn khi nhờ sự tinh tế của phụ nữ, Nguyệt phát hiện ra Quang có bồ nhí. Điều đáng nói là, đó không phải ai xa lạ mà chính là Hiền, cô đồng nghiệp ngồi ngay đối diện Nguyệt.

Chồng Nguyệt tinh vi lưu số điện thoại của bồ nhí là số của kế toán công ty. (Ảnh minh họa)

Chả là, từ lâu, Nguyệt đã nghi ngờ Quang vì thỉnh thoảng anh về nhà, người thoang thoảng mùi nước hoa nữ.

Cũng có lần Nguyệt thắc mắc với Quang nhưng anh chỉ trả lời cụt ngủn rằng: "Chắc mùi nước hoa của mấy đứa nhân viên nó ám vào. Chúng nó toàn xịt nước hoa như kiểu đổ cả chai vào người ý".

Thế nhưng, bỗng một ngày, khi đang ngồi ở văn phòng, Nguyệt giật mình vì ngửi thấy mùi nước hoa y chang mà cô vẫn bắt gặp trên người Quang. Mùi rất quen, rất đặc trưng, sau khi đi một vòng thám thính, Nguyệt dừng lại ở chỗ Hiền.

Chính xác là mùi nước hoa này, linh tính của Nguyệt cảm thấy có điều gì đó liên quan giữa Quang và Hiền. Tuy nhiên, chỉ dựa vào bằng chứng này thì chắc chắn họ sẽ chối cãi.

Cả buổi hôm ấy, Nguyệt không làm được việc gì, chỉ cố gắng nghĩ xem có cách nào để tìm ra chân tướng. Cuối cùng, Nguyệt cũng có cách. Tối hôm đó, nhân lúc chồng đi tắm, Nguyệt tìm số điện thoại của Hiền trong máy Quang. Quả nhiên, anh có lưu số này, chỉ là dưới một cái tên khác – "Quyết kế toán trưởng".

Cũng tinh vi ghê đấy, lưu số tình nhân như thế thì làm sao vợ tìm ra được? Tìm trong tin nhắn, Quang và "Quyết kế toán trưởng" còn nhắn tin với nhau bằng những tin nhắn ký hiệu lạ. Đương nhiên, nếu đàng hoàng thì chẳng việc gì phải làm như vậy.

Đêm ấy, Nguyệt nằm cạnh chồng mà trong lòng căm hận vô cùng. Hận người chồng bội bạc, hận ả đồng nghiệp trơ trẽn. Cô tự nhủ phải làm cho ra lẽ chuyện này, dù kết quả thế nào, cô cũng chấp nhận.

Sáng hôm sau, Nguyệt vẫn cố tỏ ra bình thường với chồng và tiễn anh đi làm nhưng Quang không hề biết, máy điện thoại 2 sim của anh chỉ còn một chiếc. Buổi sáng bận rộn nên Quang cũng không để ý.

Khi vừa đến công ty, Nguyệt lấy máy lắp sim của Quang và nhắn tin cho "Quyết kế toán trưởng". Phía đối diện, Hiền cười tủm tỉm, đáp lại: "Sao hôm nay lại nhắn tin cho em vào giờ này?"

- "Anh nhớ em! Nhớ mùi nước hoa của em" – Nguyệt nhắn tiếp.

- "Mua cho vợ anh một chai giống thế mà xịt, đêm nằm ôm vợ thì tưởng tượng đang ôm em cũng được".

- "Thế à, cũng được đấy nhỉ? Em có ghen không?".

- "Em không, ghen gì, vì em biết anh chỉ yêu em thôi. Nhỉ?".

Quang liên tục xin lỗi nhưng Nguyệt cảm thấy khinh bỉ những lời nói đó. (Ảnh minh họa)

Khoảng 15 phút sau, Nguyệt đứng dậy đi sang phía Hiền. Mặt thản nhiên hỏi: "Hiền ơi, em xịt nước hoa hãng nào mà thơm thế?". Cô đồng nghiệp của Nguyệt hơi giật mình nhưng cũng trả lời.

Nguyệt bất ngờ chìa chiếc điện thoại có đoạn tin nhắn còn nóng hổi ra trước mặt Hiền rồi nhẹ nhàng nói: "Ừ, để chị mua một chai, chị về xịt, đêm nằm với chồng cho anh ấy tiện nhớ em".

Nghe Nguyệt nói, Hiền hoảng sợ, lắp bắp không nói được lời gì, mặt tái mét như không còn giọt máu. Lúc này, Quang cũng đã phát hiện mình mất sim, anh liên tục dùng số phụ gọi cho vợ nhưng tất cả đã quá muộn rồi.

Mọi chuyện vỡ lở, cả Nguyệt và Hiền đều xin nghỉ buổi làm. Quang về nhà hoảng hốt nói lời xin lỗi vợ, thề thốt sẽ không tái phạm. Hiền cũng nhắn tin xin lỗi Nguyệt, hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ với Quang và nghỉ việc tại công ty ngay lập tức.

Nguyệt chán chẳng muốn nghe lời thề thốt của những kẻ tệ bạc. Cô quá đau đớn vì bị phản bội, dù cả hai có chấm dứt mối quan hệ thì vết thương lòng của Nguyệt vẫn khó lành. Ngồi thu lu trong phòng ngủ, Nguyệt nghĩ về chuyện ly hôn nhưng vẫn còn lưỡng lự vì thương con gái…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news