Tin mới

"Biệt dược" tự nhiên giúp tăng kích thước "cậu nhỏ"

Thứ sáu, 04/04/2014, 16:34 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bạn có thể không ngờ đến rằng những loại thực phẩm như cá, chocolate, thịt dê...lại có thể coi là những "biệt dược" giúp tăng kích thước "cậu nhỏ".

(Tinmoi.vn) Bạn có thể không ngờ đến rằng những loại thực phẩm như cá, chocolate, thịt dê...lại có thể coi là những "biệt dược" giúp tăng kích thước "cậu nhỏ".

Chocolate: Bạn có biết rằng chỉ cần ăn một thanh chocolate đen một ngày cũng có thể làm tăng 10% lưu lượng máu (theo một nghiên cứu của Đại học California). Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho những nam giới đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn.

Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ và giúp dễ dàng đạt được sự cương cứng, từ đó cải thiện kích cỡ hiện có.

Cá: Các loại cá như cá hồi và cá ngừ có đầy đủ arginine - một axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.

Ngoài cá, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao gồm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì.

Thịt dê: Theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông, hỗ trợ tăng kích thước dương vật.

Thịt bò: Thịt bò giàu creatine, vitamin B và kẽm nên thịt bò cũng được đánh giá là một trong những thực phẩm giúp tăng độ dẻo dai cho, kích thước của “cậu nhỏ”. Mỗi tuần đàn ông nên ăn 3 bữa thịt bò sẽ cảm thẩy tự tin hơn với sức khỏe và khả năng của mình.

Ăn thịt bò thường xuyên giúp tăng kích thước "cậu nhỏ" (Ảnh minh hoạ)

Tỏi: Ăn tỏi sẽ giúp tăng cường sự sản sinh hooc môn sinh dục, kích thích ham muốn trong chuyện ấy. Đặc biệt với nam giới thì tỏi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tăng kích cỡ cho cậu nhỏ vì tỏi làm tăng sự tiết testosterone là loại thực phẩm như thuốc tăng kích thước đèn dầu, loại chất có khả năng kích thích sự phát triển của cậu nhỏ.

Hút thuốc và uống rượu có thể gây cản trở lưu lượng máu đến dương vật, làm giảm sự tự phát và tần số cương cứng của "cậu nhỏ". Ngoài ra, những chất kích thích khác như cà phê, trà và một số loại thuốc trị bệnh, nếu sử dụng quá nhiều, cũng có thể gây bất lợi cho hoạt động của "cậu nhỏ".

Dầu ô liu: Dầu ô liu sẽ giúp bạn duy trì và ổn định thể chất để việc thiêu hụt calo không khiến cơ thể bạn bị suy sụp mà vẫn giữ được trạng thái cân bằng cần thiết.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news