Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh minh chứng có tướng phu thê với Mỹ Tâm

Thứ sáu, 26/04/2019, 10:16 (GMT+7)

Những tưởng đã bỏ cuộc theo đuổi Mỹ Tâm từ lâu, thì mới đây nhất Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh nam ca sĩ và Mỹ Tâm có "tướng phu thê".

20 năm hoạt động trong showbiz Việt nhưng cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn duy trì được sức hút không nhỏ đối với công chúng. Cả Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm đều là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề và cả ngoài cuộc sống. Ông hoàng nhạc Việt và Họa mi tóc nâu đều là những người bạn thân thiết từ thuở nghèo khó.

Khi đã có danh tiếng, Mr. Đàm cũng nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc ngay trong các liveshow. Thậm chí, năm 2006, nam ca sĩ còn tự tin khẳng định chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần công khai yên Mỹ Tâm.

Tuy nhiên nếu Đàm Vĩnh Hưng nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm lại khéo léo từ chối nhường ấy. Mỹ Tâm chia sẻ cô chỉ xem Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề đáng trân trọng.

Những tưởng đã bỏ cuộc theo đuổi Mỹ Tâm từ lâu, thì mới đây nhất Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh nam ca sĩ và Mỹ Tâm có những cử chỉ hành động, gu thời trang và cách tạo dáng chụp hình giống nhau. Kèm theo đó, nam ca sĩ viết: "Nhiều lúc cũng không giải thích được ai thích ai. Ai thần tượng ai. Vì có cái tôi làm trước và cũng có cái bà ấy làm trước. Nhưng cả hai đều không hề biết về những bức hình của nhau. Như vậy, người ta hay nói là có tướng phu thê phải không?".

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những khoảnh khắc giống nhau đến không ngờ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Từ cách uống nước đến trang phục biểu diễn của Mr Đàm và Mỹ Tâm đều giống nhau đến không ngờ.

Ngay lập tức fan vào bình luận khen ngợi sự kỳ công của Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí nhiều người còn cho rằng phải Đàm Vĩnh Hưng phải có tình cảm sâu đậm với Mỹ Tâm như thế nào mới bỏ ra không ít thời gian để chọn lựa, cắt ghép từng khoảnh khắc.

"Thần giao cách cảm là có thật", "Cả hai đúng là có tướng phu thê" "Hai người thương nhau nhiều quá nên giống nhau chăng?", cư dân mạng để lại bình luận.

Fan gửi gắm thêm hai bức ảnh minh chứng tướng phu thê của cặp đôi.

Về phía Mỹ Tâm, hiện tại dù đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng Họa mi tóc nâu vẫn chưa một lần công khai người yêu dù nhiều tin đồn về tình cảm bủa vây cô. Dịp gần đây, cư dân mạng lại rộ lên thông tin Mỹ Tâm sẽ kết hôn trong năm 2019. Như những tin đồn trước đó, Mỹ Tâm lại luôn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news