Tin mới

Biết những nơi này, bạn sẽ không còn băn khoăn 'Cuối năm đi đâu?'

Thứ ba, 27/10/2020, 11:18 (GMT+7)

Một ngày cuối năm bạn chợt nhận ra “tách trà thanh xuân” của mình chỉ ngập tràn mùi của khói bụi đô thị. Bạn muốn đi du lịch cũng như “sạc pin” cho bản thân nhưng lại trăn trở không biết đi chơi gì, ở đâu,... Nếu vậy hãy tham khảo ngay những địa điểm dưới đây.

Lên đỉnh trời Sapa ngắm mùa mây mơ mộng

Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau được giới xê dịch gọi là “mùa mây” của Sapa. Khi tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào biển sương mây trắng muốt như kẹo bông.

Nếu muốn có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp, gợi ý dành cho bạn đó là hãy dậy thật sớm để tránh cảnh đông đúc. Nếu không, bạn có thể chọn thời điểm hoàng hôn. Ánh sáng mặt trời lúc chiều tà rọi chiếu những đám mây bồng bềnh tạo nên màu sắc đỏ hồng rất nên thơ. Những địa điểm săn mây phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất là đỉnh Fansipan, đỉnh núi Hàm Rồng và đèo Ô Quy Hồ.

Cảnh sắc Sapa đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh”

Sau một ngày săn mây đầy hứng khởi và lưu lại những bức ảnh “để đời” thì cũng là lúc bạn cảm thấy thấm mệt. Hãy chọn cho mình một chốn dừng chân yên bình và ấm áp, chẳng hạn như khách sạn Mường Thanh Sapa.

Nhiều du khách lựa chọn nơi đây để lưu trú bởi giá phòng hợp lý, dịch vụ và tiện nghi đầy đủ không thiếu bất cứ thứ gì. Đặc biệt hơn, khách sạn nằm ngay tại trung tâm Sapa, cách các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ đá, Chợ đêm Sapa chỉ khoảng 7 phút đi bộ mà thôi.

Đến biển đảo Phú Quốc để lưu giữ kỷ niệm khó phai

Trong hành trình khám phá thiên nhiên đất nước dịp cuối năm, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Phú Quốc. Hòn đảo lớn nhất Việt Nam này là một trong những điểm đến lý tưởng cho chuyến du hí của các gia đình, cặp đôi và nhóm bạn thân.

Dân yêu phượt ví Phú Quốc như chốn thiên đường miền nhiệt đới với vẻ đẹp không hề kém cạnh Phuket của Thái Lan, Bali của Indonesia, hay Boracay của Philippines. Check-in ở những bãi biển đẹp “nức lòng” như Rạch Vẹm, Hòn Thơm, bãi Sao; thưởng thức hải sản tươi roi rói với giá cực rẻ ở làng chài Hàm Ninh hay lặn biển ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ,... là những trải nghiệm bạn nhất định phải thử cùng với hội bạn “cạ cứng” khi đặt chân đến đảo ngọc.

Không chỉ có thế, hòn đảo này còn là thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng với những resort, khách sạn sang chảnh đẹp lung linh. Trong đó được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất là khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc.

Nhiều năm nay, cứ nhắc đến đảo ngọc là dân tình nghĩ ngay đến khách sạn Mường Thanh Luxury Phú Quốc

Khách sạn tọa lạc ngay bên bãi biển nên thơ với cát trắng và làn nước trong xanh. Các phòng tại đây khá đa dạng, được thiết kế hiện đại và tươi mới, view hướng biển thoáng đãng. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị các khu vui chơi giải trí và những tiện ích mang đẳng cấp 5 sao quốc tế như spa, hồ bơi, khu ẩm thực, sân tennis, phòng họp và hội nghị,... rất thích hợp cho các gia đình, doanh nhân, nhóm bạn ưa tận hưởng và khám phá.

Chi phí hợp lý cũng là một lý do “lôi kéo” du khách tìm đến Mường Thanh Luxury Phú Quốc. Trên trang đặt phòng Vietnam Booking, khách sạn này đang giảm giá chỉ từ 1,2 triệu đồng/ đêm cho 2 người kèm ưu đãi miễn phí sử dụng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Vietnam Booking - bạn đồng hành trong những chuyến đi thời thanh xuân

Khi bạn đã quyết định sẽ tận hưởng cuối năm rực rỡ bằng những hành trình mới mẻ thì lại có vô vàn vấn đề khiến bạn lung lay: Không biết bắt đầu từ đâu, đặt phòng khách sạn, vé máy bay như thế nào, chi phí du lịch đắt đỏ không,...

Tuy nhiên nếu bạn thật sự muốn, bạn sẽ tìm ra cách giải quyết nhanh chóng bởi vì chúng ta đang sống giữa thời đại công nghệ 4.0, mọi nhu cầu đều được đáp ứng dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần bắt đầu với vài phút truy cập www.vietnambooking.com, hoặc gọi đến số tổng đài 1900.4698, Vietnam Booking sẽ nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Vietnam Booking giảm giá nhiều phòng khách sạn tới 50%

Vietnam Booking nổi tiếng là công ty du lịch luôn luôn cập nhật giá vé máy bay, giá phòng khách sạn mới nhất với vô vàn ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Bạn sẽ dễ dàng tham khảo, so sánh giá để cân đối tài chính và không lo bị “chặt chém”.

Ngoài ra, nếu bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm thì có thể đặt nhanh tour giá rẻ hay các combo du lịch độc quyền của Vietnam Booking với voucher giảm tới 50%. Các nhân viên sẽ hỗ trợ từ A đến Z, giúp bạn không phải lo lắng hay suy nghĩ nhiều.

Khi tuổi trẻ là những hành trình đầy hứng khởi, là chuyến đi khám phá thiên nhiên kỳ thú, “tách trà thanh xuân” của bạn sẽ thoang thoảng vị se lạnh của núi rừng Tây Bắc, ướp chút mặn mòi đặc trưng của miền biển bao la, và thật nhiều mùi hương thú vị khác. Vì thế, hãy xách ba lô lên và tận hưởng ngay từ bây giờ bạn nhé!

(Nguồn: Vietnam Booking)

CÔNG TY CỔ PHẦN VIETNAM BOOKING

Hotline: 1900 4698

Website: vietnambooking.com/khach-san

Email: [email protected]

Hồ Chí Minh:

164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

190 - 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

Hà Nội:

30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đà Nẵng:

174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news