Tin mới

Biết chồng có bồ, cô vợ gửi mail thông báo đến toàn bộ nhân viên công ty

Thứ năm, 19/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Nhận thấy chồng mình có dấu hiệu ngoại tình, cô vợ đã đi một nước cờ không ai có thể lường tới với hành động gửi mail đến tất cả nhân viên của công ty chồng.

Chuyện cặp kè, "tuesday" phá vỡ hạnh phúc gia đình vốn đã là câu chuyện muôn thuở. Ngày nay, trong thời đại mạng xã hội lên ngôi những pha xử lý của bà vợ khi bắt quả tang chồng cặp kè đều khiến dân mạng chú ý. Có những màn Đánh ghen "long trời lở đất", có những màn âm thầm trả thù chồng... Còn bà vợ trong câu chuyện dưới đây lại có màn xử lý cao tay hơn rất nhiều.

Trong một bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, một nhân viên trong công tỵ nọ, vào một ngày đẹp trời, bất ngờ nhận được bức email có nội dung tố cáo người đồng nghiệp Ngoại tình.

Theo chia sẻ của thanh niên này, người đồng nghiệp bị tố cáo ngoại tình kia mới chỉ vào làm công ty được 2 tháng. Ngay sau khi bị vợ phát hiện chuyện cặp kè, cô vợ đã có màn xử lý vô cùng bình tĩnh.

Không chọn giải pháp đánh ghen như nhiều người phụ nữ khác thường làm, cô vợ quyết định gửi mail đến toàn bộ nhân viên công ty chồng với bằng chứng ngoại tình không thể chối cãi. Cao tay hơn nữa, chị vợ này còn gửi thông tin bằng chính địa chỉ email của chồng.

Có vẻ như sự việc động trời này đến tai Ban giám đốc và kết cục là anh chồng ngoại tình kia bị sa thải.

Màn xử lý này lập tức tạo ra luồng tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Người thì bảo cô vợ đã xử lý quá bạc tình khi đá cả "chén cơm" của chồng và cũng là của chính bản thân. Nhiều bình luận cho rằng người vợ này làm như vậy chỉ thiệt thân bởi anh chồng đã có khả năng kiếm được 20 triệu đồng/ tháng ở công ty này thì cũng thừa sức kiếm được số tiền tương tự khi tìm được công việc khác.

Phần còn lại cho rằng chị vợ đã có màn xử lý thông minh và cao tay. Đồng thời họ cũng phản bác lại quan điểm trên và cho rằng một khi đàn ông đã phụ bạc thì kể cả họ giàu đến đâu, tài giỏi cỡ nào thì điều đó cũng không thể bù đắp được.

Chưa rõ thực hư của câu chuyện thế nào nhưng nó vẫn đang thu hút rất đông lượt bình luận trên mạng xã hội.

Biết ông xã có bồ, vợ gửi mail 'bóc phốt' đến toàn bộ nhân viên công ty chồng và tranh cãi đạp đổ nồi cơm người khác

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news