Tin mới

Biệt thự 352.000 USD dành cho chó đẹp đến nín thở của Paris Hilton

Thứ năm, 25/07/2019, 16:32 (GMT+7)

Căn biệt thự 2 tầng sơn màu hồng ngọt ngào, thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha với đầy đủ tiện nghi dành cho 5 chú chó khiến cả thiên hạ trầm trồ.

Mới đây, Paris Hilton đã đăng lên Instagram video ghi lại cảnh đàn chó cưng chào mừng cô trở về sau chuyến công diễn ở Bỉ. “Thật hạnh phúc khi được quay về nhà ở Los Angeles. Nhớ biệt thự cún này quá!”, ngôi sao này viết trên trang cá nhân.

Căn biệt thị mini 2 tầng dành cho đàn cún cưng của Paris Hilton.

Biệt thự view ra bể bơi và thành phố Los Angeles.

Căn biệt thự xa hoa dành cho 5 chú chó cưng Tinkerbell, Marilyn Monroe, Prince Baby Bear, Harajuku, Dolce and Prada được tiểu thư giàu có này mua năm 2009 với giá 325.000 USD (7,5 tỷ đồng). Toàn bộ căn nhà hai tầng được sơn màu hồng, cầu thang đen, đèn trần Pha lê và view nhìn ra hồ bơi cùng toàn thành phố Los Angeles.

Những bức tường sơn hồng ấm áp, bên trong điều hòa luôn để ở nhiệt độ ổn định, đảm bảo cho đàn cún cưng luôn ấm áp vào mùa đông, mát mẻ trong mùa hè.

Nội thất sang trọng bên trong biệt thự cún.

Bất chấp thời tiết bên ngoài có khắc nghiệt ra sao thì 5 chú cún trong biệt thự này vẫn được hưởng không khí mát rượi vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông. Những chú chó của Paris Hilton còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập thời trang không thua kém một rich kid nào.

Đàn chó cưng, Paris Hilton và danh hài Chris Lilley trong buổi chụp hình.

Paris Hilton yêu chiều đàn chó cưng này nhất mực, gọi chúng là "con", xưng "mẹ". Gần đây, nữ ca sĩ cùng "các con" đã có buổi chụp hình cùng danh hài Chris Lilley. Phông nền của những bức ảnh chính là biệt thự cún sang trọng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news