Tin mới

Biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng bên Mỹ được trang trí lộng lẫy đón Giáng sinh

Thứ năm, 19/12/2019, 15:00 (GMT+7)

Mỗi dịp Giáng sinh về, Đàm Vĩnh Hưng đều không tiếc thời gian và công sức để trang trí cho căn biệt thự của mình thật lộng lẫy.

Tháng 7/2019, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ thông tin đã mua nhà bên Mỹ. Đó là một căn biệt thự rộng rãi, hoành tráng được thiết kế cầu kì cả nội và ngoại thất. Bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thì anh đã tự tay trang trí và sắp xếp căn biệt thự theo phong cách của mình và chuyển rất nhiều đồ đạc từ Việt Nam sang.

Dịp Giáng sinh về, ngoài căn biệt thự tại TP.Hồ Chí Minh được trang hoàng lộng lẫy, Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ những ngày tại Mỹ để sắm sửa cho căn biệt thự của anh tại đây. Nam ca sĩ chăng đèn khắp các vòm cửa, mái hiên của ngôi nhà tạo cảm giác lung linh, huyền ảo.

Biệt thự lộng lẫy của Đàm Vĩnh Hưng được trang trí lộng lẫy đón Giáng sinh.

Trong nhà, Mr Đàm đặt cây thông hoành tráng, cao tận trần nhà. Dưới gốc cây, Đàm Vĩnh Hưng đặt rất nhiều hộp quà được gói giấy màu đặc trưng cho Noel. Toàn bộ tay vịn cầu thang được trang trí bằng nguyệt quế, quả thông, hoa trạng nguyên.

Là người công giáo nên mỗi dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng đều rất coi trọng. Anh dồn nhiều tâm huyết để trang trí nhà cửa đón fan tới thăm.

Dù bận rộn nhưng nam ca sĩ vận tự tay chọn từng món đồ để trang trí cho căn biệt thự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news