Tin mới

Biệt thự của siêu mẫu Miranda Kerr bị kẻ lạ đột nhập

Thứ bảy, 15/10/2016, 10:08 (GMT+7)

Sáng qua, truyền thông Mỹ đưa tin, căn biệt thự của siêu mẫu Miranda Kerr đã bị kẻ đột nhập tấn công. Cuộc đối đầu bạo lực xảy ra giữa bảo vệ và kẻ đột nhập vào sáng thứ 6 khiến cả hai đều phải nhập viện cấp cứu.

Sáng qua, truyền thông Mỹ đưa tin, căn biệt thự của siêu mẫu Miranda Kerr đã bị kẻ đột nhập tấn công. Cuộc đối đầu bạo lực xảy ra giữa bảo vệ và kẻ đột nhập khiến cả hai đều phải nhập viện cấp cứu.

TMZ đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 14/10, một kẻ lạ mặt đã đột nhập vào nhà riêng Miranda Kerr, nơi cô đang sống cùng con trai 5 tuổi. Khi bị nhân viên bảo vệ phát hiện, tên này nhanh chóng dùng dao đâm vào mắt anh để tẩu thoát.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. 

Để tự vệ, nhân viên bảo vệ đã rút súng bắn liên tiếp vào kẻ này. Hắn bị trúng nhiều phát đạn, trong đó có một phát vào đầu. Vụ ồn ào nhanh chóng khiến cơ quan chức năng địa phương vào cuộc. Hai người bị thương cũng được lực lượng cảnh sát Los Angeles điều trực thăng đưa vào viện cấp cứu.

Miranda Kerr và con trai không ở nhà tại thời điểm đó. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là tình huống vừa rồi không nguy hiểm.

Nhân viên bảo vệ và kẻ lạ mặt được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.

 

Các cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc. Họ vẫn chưa xác nhận liệu còn ai liên quan đến vụ việc có mặt tại hiện trường không. Người dân sống quanh khu vực cho biết kẻ tấn công chỉ là một người đàn ông vô gia cư. Tuy vậy, không rõ bằng cách nào y có thể lọt qua nhiều hàng rào an ninh khắt khe ở Malibu – nơi được mệnh danh là “khu đất của nhà giàu” - để đến nhà Miranda Kerr.

Hiện trường bị kẻ đột nhập tấn công.

Biệt thự của Miranda nằm ngay sát bờ biển Malibu, rộng gần 200m2. Siêu mẫu Australia mua ngôi nhà này năm 2014 với giá 16,3 triệu USD để sống cùng con trai - bé Flynn 5 tuổi. Biệt thự gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, bể bơi ngoài trời, sân vườn rộng rãi, là nơi cựu thiên thần nội y vô cùng yêu thích. Từ khi Miranda hẹn hò tỷ phú công nghệ Evan Spiegel, chàng doanh nhân trẻ cũng thường xuyên tới ở tại biệt thự này.

Siêu mẫu Miranda Kerr vẫn chưa có phản ứng gì trước vụ tấn công táo bạo

Vụ tấn công xảy ra chỉ một tuần sau khi Kim Kardashian cho biết cô bị cướp tấn công và cuỗm đi số trang sức trị giá 11 triệu USD.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news