Tin mới

Biệt thự hàng chục triệu USD của Michael Jordan "ế ẩm"

Thứ hai, 02/11/2015, 09:51 (GMT+7)

Mặc dù đã giảm giá xuống còn một nửa nhưng biệt thự của ngôi sao bóng rổ thế giới Michael Jordan vẫn chưa tìm được chủ mới.

Mặc dù đã giảm giá xuống còn một nửa nhưng biệt thự của ngôi sao bóng rổ thế giới Michael Jordan vẫn chưa tìm được chủ mới.

Biệt thự của ngôi sao bóng rổ Michael Jordan được rao bán với giá 14,855 triệu USD. Ảnh: Business Insider

Theo tin tức từ Business Insider, căn biệt thự của siêu sao bóng rổ Michael Jordan dù đã được rao bán gần ba năm nhưng đến nay vẫn chưa có người mua. Sau hàng loạt nỗ lực của Michael Jordan và từ các đại lý bất động sản thì việc bán nhà vẫn bị giẫm chân tại chỗ.

Thời gian gần đây, để đẩy nhanh tiến độ, ngôi sao bóng rổ này đã phải giảm giá bán căn biệt thự. Từ mức giá rao bán ban đầu vào năm 2012 là 29 triệu USD đến nay đã giảm xuống một nửa, chỉ còn 14,855 triệu USD. Qua hai lần đấu giá, căn nhà vẫn chưa thể tìm được chủ nhân mới.

Biệt thự được xây dựng từ năm 1995 nên có lối kiến trúc khá lỗi thời. Ảnh: Business Insider

Có thể thấy việc giảm giá bán cũng không giúp ích được nhiều. Vậy nên, Michael Jordan đã phải tìm một cách mới mẻ hơn. Ngôi sao này thực hiện một chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên website. Website được đầu tư thiết kế hoành tráng theo phong cách Hollywood. Để giúp người mua hứng thú, nhà quản lý trang web đã gắn hình ảnh ngôi nhà với những hình ảnh huyền thoại một thời của ngôi sao bóng rổ Michael Jordan.

Ban công là một khoảng không gian rộng hướng ra tiền sảnh. Ảnh: Business Insider

Lý giải về việc khó bán được căn biệt thự của ngôi sao nổi tiếng này có khá nhiều nguyên nhân. Một phần là do giá cả khá đắt đỏ. Và một lý do nữa quan trọng hơn đến từ thiết kế của ngôi nhà.

Bên cạnh tiền sảnh là phòng ăn, thiết kế tại đây rất tối giản. Ảnh: Business Insider

Biệt thự được xây dựng ở vùng ngoại ô Chicago giàu có của Highland Park, bang Illinois, Mỹ. Tổng diện tích của nó lên đến 5.200m2. Khu biệt thự liên hợp rộng lớn này được xây dựng từ những năm 1995, nên có lối kiến trúc khá lỗi thời. Điều này còn thể hiện rõ ở phần kiến trúc hoàn thiện bê trong.

Không gian có thiết kế hình chữ nhật tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Ảnh: Business Insider

Không gian bên trong sạch sẽ và tối giản khi được thiết kế chủ yếu theo hình chữ nhật. Cạnh tiền sảnh là phòng ăn. Riêng ban công được điêu khắc khổng lồ nhìn ra tiền sảnh.

Phòng xì gà và porker có thiết kế đẳng cấp thế giới. Ảnh: Business Insider

Đặc biệt trong ngôi nhà là phòng xì gà và phòng porker được thiết kế như một sòng bạc cao cấp. Và tất nhiên không thể thiếu phòng tập thể hình đẳng cấp thế giới.

Không thể thiếu phòng tập thể hình chất lượng quốc tế trong biệt thự của Michael Jordan. Ảnh: Business Insider

Không gian sân vườn của biệt thự sở hữu một bãi cỏ rộng ở ngay chính giữa hồ bơi. Được thêm thắt một cây cầu bắc sang 2 bên.

Không gian sân vườn được thiết kế lạ mắt cùng hồ bơi, bãi cỏ và cây cầu bắc sang 2 bên. Ảnh: Business Insider 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news