Tin mới

Biệt thự khủng nhà Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà trang hoàng đón Tết

Thứ ba, 21/01/2020, 11:32 (GMT+7)

Cuộc sống sang chảnh, giàu có của hai mỹ nhân đình đám showbiz Tăng Thanh Hà và Hồ Ngọc Hà luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà là hai mỹ nhân đình đám showbiz từng có khoảng thời gian mặn nồng với thiếu gia phố núi Cường đô la. Nhiều năm sau khi chia tay Cường đô la, Tăng Thanh Hà  kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau đó, hai người chuyển về sống trong căn biệt thự sang trọng được sơn màu trắng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhiều lần chia sẻ hình ảnh về "tổ ấm" của mình và ông xã.

Dịp Tết Nguyên đán Canh tý cận kề, Tăng Thanh Hà khoe những cây mai nở rộ trước thềm Tết Nguyên đán bên trong biệt thự triệu đô. Năm nào nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng trang trí nhà cửa theo phong cách Tết cổ truyền miền Nam.

Tăng Thanh Hà nhiều lần khoe ảnh biệt thự của gia đình.

Gia đình Tăng Thanh Hà có khoảng không gian rộng rãi cho các con vui chơi.

Hà Tăng khoe những cây mai đã bắt đầu nở rộ.

Về phía Hồ Ngọc Hà, sau khi chia tay Cường đô la, cô chuyển về nhà mới sống cùng con trai Subeo và bố mẹ ruột trong một căn biệt thự rộng rãi và sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh.

Căn biệt thự 7 phòng ngủ rộng rãi của Hồ Ngọc Hà.

Sau khi chia tay Cường Đô La, Hà Hồ chuyển về nhà mới ở cùng con trai Subeo và bố mẹ tại một căn biệt thự 7 phòng rộng rãi, sang trọng ở TP HCM. Không gian trong nhà thoáng đãng, ngập ánh nắng. Cuối năm, mẹ Hồ Ngọc Hà khoe không gian tràn ngập sắc xuân trong biệt thự của gia đình. "Mùa xuân đã về trong căn nhà ấm cúng của tôi", mẹ Hồ Ngọc Hà viết. Đồng thời, mẹ "Nữ hoàng giải trí còn gửi lời: "Cám ơn nhiều nhiều tấm thịnh tình của mọi người..." đã tặng hoa, quà cho gia đình trong dịp Tết.

Biệt thự nhà Hồ Ngọc Hà được trang trí lộng lẫy đón Tết Nguyên đán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news