Tin mới

Biệt thự nửa triệu, đồ Triumph… cúng rằm tháng 7

Thứ bảy, 22/08/2015, 15:23 (GMT+7)

Đồ thương hiệu Victoria Secret và Triumph, biệt thự khang trang và xe sang… là những món đồ đang gần như trở nên quen thuộc mỗi độ rằm tháng 7 về.

Đồ thương hiệu Victoria Secret và Triumph, biệt thự khang trang và xe sang… là những món đồ đang gần như trở nên quen thuộc mỗi độ Rằm tháng 7 về.

Tin tức trên báo Dân Trí cho hay, mặc dù còn gần 1 tuần lễ nữa mới là ngày lễ Vu Lan - lễ báo hiếu (Rằm tháng 7 âm lịch) nhưng tại phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tấp nập kẻ bán, người mua. Khảo sát cho thấy, thị trường đã tràn ngập những món đồ thời thượng như: iPhone, Ipad, siêu xe, biệt thự… , Mặt hàng cúng tế thường được hỏi thăm, trả giá là căn biệt thự, nhà lầu với giá tiền có thể lên tới nửa triệu đồng/căn.

 

Những biệt thự khang trang dành cho người âm mùa Vu lan 2015. Ảnh: Dân trí, Zing

 

Ngoài xe SH, thị trường vàng mã năm nay còn có cả xe lăn

Xe máy SH dành cho người âm bán tại Hàng Mã có giá trên 150.000 đồng/chiếc. Các loại xe ô tô, siêu xe cũng có mức giá từ 120.000 đồng - 300.000 đồng/ chiếc. 

Còn tin tức trên Zing.vn cho hay, khi khách hàng không còn hào hứng với những bộ quần áo giấy thông thường, các xưởng đã thiết kế dòng sản phẩm thời trang bắt chước các hãng nổi tiếng thế giới.

 
 

Giày dép, túi xách, thậm chí cả đồ ... Triump cũng được làm để dành cho người âm. Ảnh: Zing.vn

 "Đây là đồ mang thương hiệu giống Victoria Secret và Triumph đấy, không phải hàng thường đâu", một thanh niên làm công cho xưởng nói với PV Zing.vn.

Cũng theo Zing.vn, thời gian này, làng chuyên sản xuất vàng mã cúng rằm tháng 7 Đông Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) đang khá nhộn nhịp cảnh xe tải chở hàng đi các tỉnh, thành giao cho khách.

Các thương hiệu và mẫu mã cũng đa dạng hơn và phong phú hơn các năm trước. Một số sản phẩm cũng được biến tấu đa dạng như giày nam, túi xách giấy thời trang, bộ full nội thất…  

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news