Tin mới

Biệt thự riêng của ca sĩ Nathan Lee bị trộm bẻ khóa

Thứ bảy, 08/07/2017, 11:38 (GMT+7)

Ngay sau khi trở về từ buổi diễn từ thiện, Nathan Lee khá sốc khi phát hiện khóa nhà bị cắt.

Ngay sau khi trở về từ buổi diễn Từ thiện, Nathan Lee khá sốc khi phát hiện khóa nhà bị cắt.

Mới đây, ca sĩ Nathan Lee bất ngờ tiết lộ đêm 7/7, khi trở về nhà riêng từ một buổi diễn từ thiện, anh nhận ra khóa nhà bị kẻ gian cắt trong thời gian anh đi vắng. Nathan Lee khá sốc vì khu nhà anh ở có bảo vệ 24/24 và được lắp camera kiểm soát.

Khi trở về nhà riêng, Nathan Lee bất ngờ phát hiện chiếc khóa bị cắt.

Thật may mắn, vì nhà có hệ thống báo động và chiếc khóa bị cắt chỉ là chiếc khóa phụ, nam ca sĩ không bị tổn thất về vật chất. Tuy nhiên anh cho biết sẽ tăng cường tối đa chế độ an ninh trong thời gian tới. Nathan Lee chia sẻ vì sống ở nước ngoài từ nhỏ nên anh không có thói quen giữ tiền mặt và những thứ quý giá trong nhà.

Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh sinh học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, Nathan Lee trở về nước gia nhập làng giải trí.

Được biết, bố của nam ca sĩ là Vụ trưởng bộ Ngoại giao, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, kiêm Thống đốc Quỹ Á - Âu và hiện là đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại Philippines. Ngoài ra, bố của anh cũng từng là đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha. Mẹ Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới. 

 

Bên trong căn biệt thự sang trọng của Nathan Lee.

Hiện Nathan Lee sống một mình trong căn biệt thự lớn ở trung tâm Sài Gòn. Ngoài việc 'nghiện' hàng hiệu, anh còn mê sưu tầm những món quà lưu niệm độc đáo. Trong các chuyến du lịch nước ngoài, anh thường lùng mua 'hàng độc' về ngắm. Chàng ca sĩ có cả nghìn chiếc ly uống nước đủ màu sắc, hình dạng cất trong các tủ kính ở nhà.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news